Pages

Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

5 tiền vệ trên 30 tuổi hay nhất ngày nay

Bayern Munich của huấn luyện viên Ancelotti hiện với các tiền vệ tài năng và lão luyện của bóng đá toàn cầu. Đội bóng Đức có sự đóng góp lớn của Xabi Alonso, Robben và Ribery.
Thông tin: quần vợt thế giới 2017
Xabi Alonso (35 tuổi): Anh thi đấu thành công trong màu áo phổ quát câu lạc bộ như Liverpool (Anh), Real Madrid (Tây Ban Nha) và hiện là Bayern Munich (Đức). Ở tuổi 35, Xabi Alonso vẫn thường xuyên được huấn luyện viên Ancelotti sử dụng trong những cuộc đấu của đội đương kim quán quân Bundesliga. Mùa này, anh thi đấu 16 trận cho Bayern Munich có tỷ lệ chuyền bóng chuẩn xác đạt tỷ lệ 88,7%. bên cạnh đó, tiền vệ phòng thủ người Tây Ban Nha đã ghi 3 bàn cho đội chủ sân Allianz Arena ở Bundesliga.

Arjen Robben (33 tuổi): Dù liên tục chịu chấn thương nặng, tiền vệ người Hà Lan vẫn mô tả tư thế ấn tượng mỗi khi trở lại thi đấu. Mùa này, Robben ghi 6 bàn thắng sau 13 trận cho Bayern Munich ở mọi giải đấu. Anh được giám định cao với những pha đi bóng tốc độ và dứt điểm hoàn hảo để tạo nên các bàn thắng ngoạn mục.

Franck Ribery (33 tuổi): Tuyển thủ người Pháp được biết tới nhờ những pha bứt tốc độ, rê bóng khoa học và dứt điểm ấn tượng. Anh đang trải qua mùa giải thứ chín trong màu áo Bayern Munich và với hiệp đồng kéo dài tới năm 2018. Dưới thời tập huấn viên Ancelotti, anh được dùng đa dạng hơn trong đội hình câu lạc bộ chủ sân Allianz Arena có 18 lần ra sân mùa này. “Tôi với động lực chống chọi rất cao từ khi Ancelotti dẫn dắt Bayern”, Ribery san sớt.
Andres Iniesta (32 tuổi): Anh là 1 trong những cầu thủ Tây Ban Nha mang sự nghiệp rất thành công. Iniesta đã giành tổng cộng 29 danh hiệu cùng Barca. Sau 541 phút thi đấu tại La Liga mùa này, Iniesta thực hiện 3 pha kiến tạo và chuyền bóng đạt tỷ lệ chính xác 87,3%. khi mà, tỷ lệ này của Iniesta ở những trận đấu tại Champions League là gần 90%.
Luka Modric (31 tuổi): Anh được đánh giá là 1 trong những tiền vệ toàn diện nhất bây giờ. Tuyển thủ người Croatia giữ vai trò quan yếu trong đội hình Real Madrid. Anh thi đấu 868 phút tại La Liga từ đầu mùa sở hữu tỷ lệ chuyền chuẩn xác đạt 88,6%. Luka Modric cũng gây ấn tượng mạnh có khả năng chuyền dài.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More