Pages

Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Công Phượng vẫn có thể bị dòng khỏi U23 Việt Nam

Công Phượng chưa chắc suất dự SEA GAMES 2017; U23 Việt Nam suýt mất tiền đạo chủ lực … là thông báo chính của bóng đá Việt Nam sáng 6/2.
Công Phượng cũng có thể bị dòng khỏi U23 Việt Nam
HLV Hữu Thắng khẳng định, số đông những cầu thủ ở U23 Việt Nam bây giờ đều có cơ hội để tham gia SEA Games 2017. Nhưng giả dụ ko cố gắng cả trong màu áo quốc gia lẫn CLB, thì các cầu thủ phải ưng ý một giai đoạn “đào thải” theo lẽ đột nhiên.
“Thời gian chuẩn bị cho SEA Games 2017 vẫn còn dài để BHL có các sự chọn lựa thấp nhất. cơ hội và cánh cửa vào U23 Việt Nam vẫn mở rộng cho các cầu thủ khác ở V-League cũng như hạng Nhất”, HLV Nguyễn Hữu Thắng gửi thông điệp cổ vũ đến những cầu thủ chưa được gọi lần này. chậm tiến độ cũng coi như là lời cảnh tỉnh giấc, đề xuất những tuyển thủ U23 Việt Nam hiện nay cố gắng trong trận giao hữu với U23 Malaysia sắp tới cũng như các giải đấu trong nước khác.
U23 Việt Nam suýt mất trung phong chủ lực
ban sơ HLV Lê Huỳnh Đức đã kiên quyết từ chối cho Đức Chinh góp mặt ở U23 Việt Nam trong đợt hội tụ này vì lý do trận giao hữu có U23 Malaysia không nằm trong lịch thi đấu của FIFA nên SHB Đà Nẵng sở hữu quyền từ chối nhả người.
Phải tới khi Phó chủ tịch VFF è Quốc Tuấn đích thân làm cho việc có HLV Huỳnh Đức thì mọi chuyện mới được thông thuộc. Ông Tuấn đã thuyết phục HLV Huỳnh Đức hiệp tác vì lợi ích quốc gia, bởi việc sản xuất cầu thủ cho ĐTQG ko chỉ tuân theo lịch FIFA mà còn nằm trong phạm vi của Luật thể thao Việt Nam.
Tuyển thủ U20 Việt Nam chấn thương nặng ở quắp đất nước
trung phong è cổ Thành, quân bài quan yếu của U19 Việt Nam giành quyền tham gia World Cup U20 2017 vừa gặp chấn thương đầu gối tại húi QG, lúc CLB Huế của anh thua chủ nhà Viettel.
chưng sỹ của CLB cho biết lúc đội trở về Huế, ông sẽ đưa è Thành đi chụp phim để xác định chừng độ hiểm nguy của chấn thương. Hiện vẫn chưa xác định được è cổ Thành mang phải đối mặt với nguy cơ đứt dây chằng hay giập sụn chêm hay ko.
VPF gửi công văn tới CLB Hà Nội kể nhở lỗi của Samson
Trong Thống kê mới nhất, VPF vẫn khẳng định Hoàng Vũ Samson mang phạm lỗi nhưng chưa đến mức phải gửi giấy má sang Ban kỷ luật để phạt nguội. Theo Con số, Ban trọng tài Phân tích rằng đây không hề là hành vi bạo lực bởi căn cứ vào điều 17.1, luật 12: "Một cầu thủ sẽ bị coi là sở hữu hành vi bạo lực ví như anh ta tiêu dùng lực quá mức hoặc hành động thô bạo với cầu thủ đối phương lúc không hề trong các pha tranh bóng".
cùng lúc sở hữu Báo cáo này, VPF cũng gửi văn bản đề cập nhở CLB Hà Nội, đề nghị quán triệt lại ý thức, thái độ thi đấu đối với cầu thủ Samson, đảm bảo chấp hành luật trong thi đấu. Để rút kinh nghiệm về các trận đấu đã qua, đặc biệt là hướng xử lý đối mang các trường hợp như pha phạm lỗi của cầu thủ Samson, Ban tổ chức giải sẽ có cuộc họp mang Ban kỷ luật và Ban trọng tài VFF vào 8/2.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More