Pages

Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

5 điều rút ra trong khoảng trận Chelsea 3-1 Arsenal

Chelsea đã tiện lợi hạ gục Arsenal với tỉ số 3-1, qua Đó độc chiếm ngôi đầu bảng và nới rộng khoảng bí quyết với đối thủ lên thành 12 điểm. Sau đây là 5 điều rút ra từ cuộc đấu này
chẳng thể cản được Chelsea
Chelsea tiếp diễn miêu tả phong thái không thể cản phá. Trận thua Tottenham có nhẽ chỉ giống như 1 bước vấp nhẹ trên tuyến phố chinh phục chức quán quân của họ. Sau thất bại tại White Hart Lane, The Blues thắng 3, hòa một khi mà các đối thủ chính của họ như Arsenal, Liverpool liên tiếp “xảy chân”.
Tính riêng ở Stamford Bridge, Chelsea đã thắng liên tiếp 9 trận ở Premier League bắt đầu từ sau trận thua Liverpool 1-2 hồi tháng 9. Họ thuần tuý là không thể cản phá.
Theo tính toán của Mirror, Chelsea có khả năng sẽ vô địch sớm ngay từ… tháng 3 ví như giữ được phong thái hủy diệt hiện giờ.
Eden Hazard quá khủng khiếp
khi Hazard hạ phấn đấu thi đấu, anh quá khủng khiếp mang các hậu vệ. Shkodran Mustafi đã có pha phạm lỗi rất rắn với Hazard trong hiệp một, nhưng nó vô nghĩa mang ngôi sao người Bỉ.
Tốc độ bứt phá cực nhanh cùng có khả năng đi bóng oằn èo giúp Hazard tạo ra hiểm nguy thường trực cho khung thành đối thủ. Pha solo sút tung lưới Cech cho thấy chỉ với một phương pháp ngăn cản Hazard ở thời điểm này, chậm triển khai là phạm lỗi. Sẽ ko bất thần nếu như “số 10” trở lại danh sách ứng cử viên cho danh hiệu cầu thủ hoàn hảo nhất mùa giải này.
Arsenal thua nhưng mạnh mẽ
Khác với trận thua sốc trước Watford, Arsenal đã trình bày ý thức tranh đấu đầy mạnh mẽ trước Chelsea. Ngay cả lúc phải nhận bàn thua sớm, Pháo thủ vẫn giữ được lối chơi và tạo ra ko ít thời cơ. nếu Garbiel hoặc Ozil “sắc nét” hơn, đội khách đã mang thể với bàn gỡ hòa từ hiệp một.
đến cuối trận, sau lúc thủng lưới bàn thứ 3 và còn rất ít thời kì thi đấu, Arsenal cũng không buông xuôi như thường lệ. Phần thưởng cho họ là bàn danh dự của Giroud. Cho dù thua trận, tinh thần mà Pháo thủ diễn tả cũng giúp những cổ khích lệ của họ bớt động lòng.
tranh luận về kỹ thuật video
dùng công nghệ video tương trợ các trọng tài tiếp tục phát triển thành chủ đề nóng sau bàn thắng mở tỉ số của Chelsea. Marcos Alonso lẽ ra phải bị thổi phạt khi đánh khủy tay vào đầu Hector Bellerin trong pha bật cao đánh đầu tung lưới Cech.
tuy nhiên, trong 1 cảnh huống bóng sống diễn ra chớp nhoáng, rất khó cho trọng tài xác định lỗi của Alonso. Chỉ mang công nghệ video (quay chậm) mới có thể giúp những trọng tài đưa ra quyết định xác thực cho những pha bóng tương tự.
Tháng “ác mộng” chờ đón Pháo thủ
Arsenal đã bắt đầu tháng 2 chẳng thể buồn hơn, nhưng nó chỉ là khai mạc cho một tháng hứa đầy “ác mộng” mang thày trò Wenger. Trong vòng 1 tháng tới, Arsenal sẽ sở hữu cuộc đại chiến tranh top 4 Premier League sở hữu Liverpool xen giữa 2 trận knock-out với Bayern Munich tại Champions League.
sở hữu tư thế phập phù đang diễn đạt, Arsenal có thể phải sắp có các điều tệ hại hơn ngày nay rộng rãi lần.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More