Pages

Thứ Bảy, 4 tháng 2, 2017

Fabregas: 'Arsenal là đội tin tưởng tôi nhất'

Trước cuộc tiếp đón Arsenal trên sân Stamford Bridge, Cesc Fabregas đã không khỏi bồi hồi và xúc động, bởi trước kia, đội bóng thành London đã đem đến cho anh biết bao kỷ niệm.
Thông tin: xep hang tennis
Thông: tin quần vợt thế giới mới nhất
Fabregas sẽ mãi mãi ghi nhớ công lao to lớn trong khoảng Arsene Wenger và mái nhà Arsenal. 29 tuổi, tiền vệ người Tây Ban Nha đã sở hữu hơn 300 lần ra sân cho đội bóng thành London. Thứ 7 này, cũng chính đội bóng đấy sẽ hành binh đến sân di chuyển Stamford Bridge, mang kỳ vọng kết thúc chuỗi 10 trận thắng của đội bóng áo xanh ngay trên sân nhà.
21 tuổi, Fabregas được chọn để đeo băng đội trưởng của Pháo thủ. 8 niên học tập và thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Wenger ở cả Highbury và Emirates, chậm triển khai là lý do để anh luôn luôn nhớ tới công lao của ông thầy người Pháp, ngay cả khi ông từ chối anh, khi anh trở về trong khoảng CLB Barcelona vào năm 2014.
Đối có Fabregas, Arsenal là nơi chưa biết bao các kỷ niệm đẹp. Ngay cả lúc rộng rãi cổ động viên Arsenal mắng chửi anh vì đã quay lưng mang CLB, anh vẫn ko phiền lòng. Trong 1 cuộc phỏng vấn trên YouTube, anh đã san sớt như thế.
“Mãi mãi. Luôn với điều gì chậm tiến độ sẽ ko bao giờ đổi thay. Trong số chậm triển khai, với những điều về tôi, về Arsenal. Tôi ko thực thụ quan tâm tới các điều mà phổ thông người giám định về tôi. chậm tiến độ chỉ là các gì mà họ kể. sở hữu tôi, Arsenal sẽ luôn luôn là đội bóng đặt niềm tin vào tôi rộng rãi nhất. Tôi từng là một đứa trẻ 16 tuổi, chơi cho đội trẻ Barcelona. Và Arsene Wenger, cộng với Arsenal, đã cho tôi tất cả mọi thứ. không mang họ, tôi sẽ không bao giờ trở thành nhà vô địch World Cup, EURO, và tôi cũng sẽ không mang tất thảy các kinh nghiệm trong cuộc sống. Tôi sẽ luôn, và mãi biết ơn họ”.

Chelsea thắng 13 trận liên tiếp mùa này, tính từ lúc lần thua đậm trước Arsenal hồi tháng 9 năm ngoái cho tới trận thua trước Tottenham tháng trước. Trong trận tái đấu lần này, thầy trò HLV Antonio Conte quyết tâm giành lại 3 điểm, củng cố vị trí đầu bảng. bây giờ, với 56 điểm sau 23 lượt trận, Chelsea phổ biến hơn 9 điểm so sở hữu đội về nhì là Tottenham, bằng điểm với Arsenal nhưng phổ biến hơn về chỉ số phụ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More