Pages

Thứ Bảy, 4 tháng 2, 2017

Ronaldinho trở lại Barca theo hiệp đồng 10 năm

Cựu Cầu thủ hay nhất thế giới sẽ sớm tái xuất trong màu áo Barca sau thoả thuận vừa được công bố.
Xem: bảng xếp hạng các tay vợt tennis thế giới
"Barca và Ronaldinho đã thoả thuận về việc ngôi sao người Brazil trở nên một đại sứ, đại diện cho CLB ở phổ biến sự kiện trong vòng 10 năm tới", thông cáo của đội chủ sân Nou Camp hôm 2/2 sở hữu đoạn.
Theo ngừng thi côngĐây, tiền đạo 36 tuổi sẽ là thành viên đội bóng tụ hội phổ thông huyền thoại của Barca thi đấu những trận biểu diễn vòng quanh thế giới, lăng xê cho hình ảnh, thương hiệu của CLB.
mang thoả thuận đề cập trên, Ronaldinho sẽ kết thúc thời gian thất nghiệp kéo dài từ tháng 9/2015, thời khắc anh chia tay CLB Brazil, Fluminense sau một thời gian ngắn. Anh cách đây không lâu được đồn sẽ trở lại thi đấu trong màu áo Chapecoense, đội bóng Brazil mất sắp hết cầu thủ trong thảm hoạ hàng ko ở Colombia, nhưng Ronaldinho vẫn án binh bất động cho đến khi công bố thoả thuận mang Barca.
Ronaldinho đầu quân cho Barca trong khoảng PSG vào hè 2003, khoác áo CLB xứ Catalan năm năm, đá 198 trận và ghi 91 bàn thắng. trong thời gian này, anh hai lần đoạt danh hiệu Cầu thủ hay nhất toàn cầu, cộng Barca 2 lần quán quân La Liga và một lần đăng quang đãng ở Champions League.
Sự hiện diện của Ronaldinho được giám định như là bước đột phá, giúp Barca mở ra kỷ nguyên vàng son nhất lịch sử CLB. Trong vòng 14 năm tính bắt đầu từ anh gia nhập, Barca đoạt bốn danh hiệu Champions League, tám chức quán quân La Liga, thành tích rẻ hơn gấp đôi so sở hữu hai lần lên ngôi ở Champions League và ba lần đăng quang ở La Liga của đại kình địch Real Madrid.
Nhưng vượt lên trên những danh hiệu và những bàn thắng, Ronaldinho được nhớ tới nhờ kỹ năng chơi bóng, các pha xử lý thần sầu và nụ cười luôn ranh mãnh trên sân bóng. Đây là những nhân tố quyết định khiến Barca quyết định mời gọi anh trở lại làm đại sứ, quảng bá cho CLB.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More