Pages

Thứ Bảy, 4 tháng 2, 2017

Carrick gia hạn hiệp đồng, Griezmann cập bến vào Hè 2017

Đối thủ của MU gặp bất lợi chung kết League Cup; Man Utd đạt thỏa thuận mua Griezmann vào hè 2017; Michael Carrick được gia hạn giao kèo...là những vận động mới nhất tại CLB Manchester United trong 24h qua.
Tin tức: tennis hôm nay
Danh sách: bảng xếp hạng quần vợt nữ mới nhất
MU tưởng thưởng cho Michael Carrick
The Sun cho hay, HLV Jose Mourinho đã yêu cầu sở hữu lãnh đạo Man Utd trao 1 đặc ân cho tiền vệ kỳ cựu Michael Carrick, Đó là gia hạn thêm 12 tháng và đã nhận được chiếc gật đầu của hội đồng quản trị. Đây là phần thưởng cho các gì mà "lão tướng" người Anh đã đóng góp cho Quỷ đỏ từ khi đầu mùa.
một nguồn tin trong khoảng CLB cho hay: "Carrick muốn ở lại và Jose đã nhắc mang hội đồng quản trị về điều ngừng thi côngĐây. Kinh nghiệm và tầm tác động của đội phó này trong phòng thay đồ MU là chẳng thể phủ nhận. Carrick là cầu thủ quan trọng của đội. "
Man Utd đạt ký hợp đồng mua Griezmann vào hè 2017
Ngày bữa qua, báo chí Pháp nhất tề bật mí thông tin Man United đã đạt được mọi thoả thuận cá nhân mộ trung phong Antoine Griezmann của Atletico Madrid.
Theo chậm tiến độ, Antoine Griezmann đã đồng ý thỏa thuận với thời hạn 5 năm mang Man United, tức đến hè 2022. Theo thoả thuận giữa hai bên thì ngôi sao người Pháp sẽ chính thức gia nhập Man United vào hè 2017.
Được biết, đến MU, Griezmann sẽ khoác loại áo số 7 mê say (số áo Memphis Depay để lại) và bỏ túi mức lương lên đến 290.000 bảng/tuần, tức hơn 15 triệu bảng/năm. Báo cáo này cao gấp 3 lần mức lương ở Atletico Madrid và ngang có mức lương mà người đồng đội ở tuyển Pháp Paul Pogba đang nhận ở Old Trafford.
MU trói tâm thành công trung vệ trẻ
Axel Tuanzebe là một trong số những cầu thủ trẻ thi thoảng hoi mà HLV Jose Mourinho ko cho mượn hồi đầu mùa giải sau lúc chiến lược gia người người tình Đào Nha đánh giá, "có các cầu tiên chỉ cần thi đấu một vài phút là biết được anh tài của họ". Dù chưa mang phổ biến cơ hội chứng minh tuấn kiệt nhưng hậu vệ sinh năm 1997 vẫn được xem là “báu vật” ở Old Trafford. Chính do vậy, BLĐ Man Utd đã gấp rút gia hạn hợp đồng có cầu thủ sinh người Congo này.
Theo ngừng thi côngĐây, trong ngày bữa qua, trang chủ MU đã xác nhận Axel Tuanzebe thỏa thuận mới với thời hạn đến năm 2020, kèm sở hữu chậm tiến độ là được quyền tự động gia hạn giao kèo thêm 1 năm sở hữu Quỷ đỏ.
Southampton gặp bất lợi chung kết League Cup
Trung vệ cốt lõi Virgil Van Dijk của Southampton đã dính chấn thương mắt cá trong thắng lợi 3-0 trước Leicester City ở vòng 22 Premier League và phải ngồi ngoài trong khoảng hai đến 3 tháng. như vậy, hậu vệ người Hà Lan kiên cố bỏ lỡ trận chung kết húi Liên đoàn gặp Man Utd diễn ra tại Wembley vào cuối tháng hai này.
Virgil Van Dijk vừa được bổ dụng khiến đội trưởng của "The Saint" sau khi trung vệ Jose Fonte chia tay để đầu quân cho West yêu thích. với lối chơi mạnh mẽ, cả quyết nhưng không kém phần thông minh, ngôi sao người Hà Lan được giới chuyên môn thẩm định là 1 trong các trung vệ thấp nhất Premier League ngày nay. do đó, đây sẽ là tổn thất rất to về lực lượng đối có đoàn quân của HLV Claude Puel, bằng cớ là trong hai trận vắng Van Dijk vừa qua, Southampton đã toàn thua.
Mourinho mượn Klopp "đá đểu" FA
Phát biểu sau trận gặp Hull City, HLV Jose Mourinho đã bóng gió về việc sở hữu 1 chiến dịch chống lại ông và M.U tại giải ngoại hạng Anh 2016/17.
Theo chiến lược gia người ý trung nhân Đào Nha, ông và các họ trò thường xuyên bị các trọng tài đối xử quá nghiêm khắc giả dụ so sánh với những trường hợp khác, mà thí dụ điển hình là trường hợp HLV Jurgen Klopp của Liverpool. Ở cuộc đấu giữa Liverpool và Chelsea, HLV người Đức đã hét vào mặt trọng tài thứ tư nhưng ko bị rút thẻ hay phạt nguội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More