Pages

Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Cận cảnh vi la sang chảnh hơn 80 tỷ đồng của Paul Pogba

Cầu thủ đắt giá nhất thế nam nữ chuyện ổn định chỗ ở ở thành thị Manchester lúc vừa sắm biệt thự mang 5 phòng ngủ sang trọng.
kể kể từ đầu quân cho Man Utd mang bản hiệp đồng đắt giá nhất toàn cầu 89 triệu bảng Anh, Pogba vẫn sống trong khách sạn Lowry suốt 6 tháng qua. Đây cũng là khách sạn mà HLV Jose Mourinho đang ở.

Sau thời gian dài tìm kiếm, rốt cục Pogba cũng tính chuyện ổn định gia đình ở Manchester. Tiền vệ người Pháp mua căn biệt thự sang trọng ở vùng Chesire. Căn biệt thự này có giá bán 3,49 triệu bảng nhưng Pogba được tìm sở hữu giá hời là hai,9 triệu bảng (81 tỷ đồng). Bởi lẽ Pogba chỉ cần hết mùa giải này là đã trả xong tiền nhà, thay vì phải trả trong 25 năm như người thường ngày.
Pogba đang ăn lương 290.000 bảng 1 tuần ở Man Utd nên Báo cáo hai,9 triệu bảng là trong tầm tay của ngôi sao người Pháp.
Trong căn vi la này, hồ bơi được xây trong nhà với tường kính bao nói quanh nói quẩn, tạo sự riêng tây và thả phanh. xung quanh còn mang khu vực thay áo quần.
Khu vực bếp nằm ở phần rìa của khu biệt thự, sở hữu tường trắng, tủ lạnh rất lớn âm tường, quầy bar mini. Ngoài phòng khách, phòng tắm thì Pogba còn xây cả phòng giải trí sở hữu bàn bi-da.
Như mọi gia đình Pháp khác xem bữa ăn rất quan yếu, Pogba mang phòng ăn riêng mang 1 loại bàn dài. Phòng sở hữu đa dạng cửa sổ để chủ sở hữu với thể vừa ăn vừa ngắm cây cỏ trong vườn.
Căn biệt thự này sở hữu gần như 5 phòng ngủ, đều được bài trí với nội thất đẳng cấp.
kể diễn ra từ đầu quân cho Man Utd với bản giao kèo đắt giá nhất thế giới 89 triệu bảng Anh, Pogba vẫn sống trong khách sạn Lowry suốt 6 tháng qua. Đây cũng là khách sạn mà HLV Jose Mourinho đang ở.
Cận cảnh biệt thự sang chảnh hơn 80 tỷ đồng của Paul Pogba - Ảnh 1.
Sau thời gian dài tìm kiếm, chung cục Pogba cũng tính chuyện ổn định gia đình ở Manchester. Tiền vệ người Pháp tậu căn vi la đẳng cấp ở vùng Chesire. Căn biệt thự này sở hữu mức giá 3,49 triệu bảng nhưng Pogba được tìm có giá hời là hai,9 triệu bảng (81 tỷ đồng). Bởi lẽ Pogba chỉ cần hết mùa giải này là đã trả xong tiền nhà, thay vì phải trả trong 25 năm như người bình thường.
Pogba đang ăn lương 290.000 bảng một tuần ở Man Utd nên Con số 2,9 triệu bảng là trong tầm tay của ngôi sao người Pháp.
Trong căn biệt thự này, hồ bơi được xây trong nhà với tường kính bao nói quanh, tạo sự riêng tây và thoả thích. xung quanh còn mang khu vực thay quần áo.
Khu vực bếp nằm ở phần rìa của khu biệt thự, có tường trắng, tủ lạnh rất to âm tường, quầy bar mini. Ngoài phòng khách, phòng tắm thì Pogba còn xây cả phòng giải trí với bàn bi-da.
Như mọi gia đình Pháp khác xem bữa ăn rất quan yếu, Pogba với phòng ăn riêng sở hữu 1 loại bàn dài. Phòng sở hữu phổ thông cửa sổ để chủ sở hữu mang thể vừa ăn vừa ngắm cây cỏ trong vườn.
Căn vi la này với tất cả 5 phòng ngủ, đều được bài trí với nội thất sang trọng.
Đã "an cư", Pogba hi vọng sở hữu thể sớm "lạc nghiệp". Tiền vệ người Pháp vẫn chưa chứng tỏ hết khả năng, xứng đáng sở hữu giá 89 triệu bảng mà Man Utd đã bỏ ra.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More