Pages

Thứ Bảy, 4 tháng 2, 2017

Arsene Wenger sở hữu nguy cơ bị CĐV Chelsea vây kín

ko được quyền chỉ đạo trực tiếp những học sinh trong cuộc đại chiến sở hữu Chelsea, HLV Arsene Wenger của Arsenal phổ thông khả năng còn phải bị "bủa vây" bởi CĐV The Blues trên sân Stamford Bridge.
Thông tin: quần vợt thế giới 2017
HLV Arsene Wenger phải ngồi trên khán đài chỉ đạo trong trận derby London sở hữu Chelsea
Như đã biết, có hành vi chẳng phải trong trận gặp Burnley hôm 22/1, HLV Arsene Wenger đã phải nhận án phạt tước quyền chỉ đạo 4 trận bởi Liên đoàn bóng đá Anh. Cuối tuần này, Arsenal sẽ sở hữu chuyến làm khách rất khó khăn và quan yếu trên sân Chelsea. Đây cũng là trận chiến thứ 3 mà chiến lược gia người Pháp thụ án phạt cấm tiệt đạo trên băng ghế đào tạo viên.
Theo nguồn tin mà nhà báo John Cross của tờ Mirror có được, HLV Arsene Wenger rộng rãi khả năng sẽ phải ngồi chung với các cổ động viên Chelsea trên sân Stamford Bridge ở trận đấu sớm vòng 23 trác việt Anh cuối tuần này.
Được biết, do bị tước quyền chỉ đạo nên theo quy định của FA, HLV Wenger vẫn được phép có cuộc bàn luận với các cầu thủ Arsenal vài phút trước lúc trận chiến khởi đầu. không những thế, chiến lược gia người Pháp vẫn được công khai tiêu dùng bộ đàm từ khán đài sân Stamford Bridge để liên lạc mang trợ lý Steve Bould chỉ mất khoảng diễn ra cuộc đấu.
Mặc tuy vậy, vấn đề ở đây là việc sân Stamford Bridge bố trí vị trí ở những khán đài chính ngay phía sau khu vực dành cho Ban tập huấn và cầu thủ dự bị hai đội là toàn bộ cổ động viên cuồng nhiệt của đội chủ nhà Chelsea. vì thế, phổ thông khả năng, HLV Arsene Wenger sẽ phải ngồi giữa đám đông người mến mộ The Blues để chứng kiến cuộc chiến.
vững chắc, chiến lược gia người Pháp sẽ bị "làm phiền", bởi CĐV Chelsea vẫn chưa quên món nợ mà Arsenal đã vay ở lượt đi lúc hủy diệt The Blues 3-0 1 cách mau chóng trong trận derby London tại Emirates.
Cho dù giành thắng lợi đậm đà 3-0 ở lượt đi, nhưng cũng tính từ lúc chậm tiến độ, phong độ của 2 đội đã đi theo hai chiều hướng khác nhau. trong khi Chelsea thắng 13 trận liền sau chậm tiến độ và xa hơn là thắng 17 trận, hòa 1 trận trong 19 vòng gần nhất thì Arsenal miêu tả gương mặt thất thường lúc để đại kình địch cộng thành thị bỏ xa tới 9 điểm trên BXH sau 23 vòng đấu. cho nên, nếu để thua tại Stamford Bridge cuối tuần này, Pháo thủ coi như "giương cờ trắng" trong cuộc đua quán quân trước The Blues.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More