Pages

Thứ Bảy, 4 tháng 2, 2017

NHA trước vòng 24: Arsenal run rẩy đấu Chelsea

Từng thắng Chelsea 3-0 ở lượt đi, nhưng giờ Arsenal đã sa sút về chuyên môn và ý thức quá phổ thông, còn “The Blues” lại thay da đổi thịt để ngạo nghễ trên ngôi đầu.
Arsenal run rẩy đấu Chelsea
Tìm hiểu: tennis moi nhat
Arsenal đã khởi đầu mùa giải năm nay khá thấp, trong chậm triển khai mang chiến thắng thuyết phục 3-0 ở lượt đi trước Chelsea để chứng tỏ vị thế của 1 ứng viên vô địch.
Nhưng rồi căn bệnh cố hữu của “The Gunners” bao năm qua dưới thời Wenger lại đang tái phát. Chấn thương, các vòng đấu liên tiếp cuối năm 2016 và đầu năm 2017 đã khiến cho đôi chân của các “Pháo thủ” trở thành run rẩy, nên thắng rồi thua rất thất thường.

Mới nhất, thầy trò HLV Wenger đã để thua 1-2 ngay tại Emirates trước đối thủ đang nằm ở nửa dưới BXH Watford, trận thua đã đánh nhụt ý chí của các “Pháo thủ” bởi giờ đang là thời khắc cực kì quan trọng để tích lũy điểm số trong cuộc đua quán quân ác liệt. Sau vòng 23, Arsenal kém đội đầu bảng Chelsea đến 9 điểm, tương đương có khoảng bí quyết 3 trận thắng.
Trái ngược mang Arsenal, Chelsea đã lột xác hoàn toàn sau trận thua 0-3 tại Emirates hồi tháng 9 năm ngoái. Chính nhờ trận thảm bại chậm triển khai, HLV Conte đã chuyển sang tiêu dùng lược đồ 3-4-3 và cực kì thành công mang 13 trận thắng liên tục tại giải siêu đẳng để vươn lên dẫn đầu BXH.
Cho dù mạch thắng của “The Blues” bị chặn lại bởi trận thua 0-2 trước Tottenham, nhưng ngay sau Đó “The Blues” đã trở lại với việc giành 7 điểm trong 3 vòng gần nhất, trong chậm tiến độ sở hữu trận hòa 1-1 trên sân của Liverpool ở vòng 23.
Trước 1 Chelsea đang hưng phấn và thi đấu cực kì ổn định tương tự, rõ ràng Arsenal đang bất ổn cả về chuyên môn và ý thức sở hữu quá ít thời cơ để giành điểm tại Stamford Bridge. Đã thế, “Pháo thủ” còn không với được sự chỉ đạo của HLV Wenger bởi án phạt cấm 4 trận vì hành vi xô đẩy trọng tài ở trận thắng Burnley 2-1.
nếu không mang điểm trong trận derby London, phổ biến khả năng Arsenal sẽ bị đánh bật khỏi top 4, bởi Liverpool chỉ phải làm khách trên sân của Hull, còn Man City được chơi tại Etihad để tiếp đón Swansea (17).
MU đừng hòa nữa
MU mới thua 3 trận sau 23 vòng, ít thứ hai tại giải ngoại hạng, nhưng lại chỉ xếp thứ 6 và kém top 4 đến 4 điểm. Lý do là bởi “Quỷ đỏ” đang là “Vua hòa” có 9 trận phải chia điểm sở hữu các đối thủ mạnh mang, yếu sở hữu, mới nhất là trận hòa không bàn ngay tại Old Trafford trước đối thủ thân thuộc Hull City.
chẳng thể kể MU chơi tệ, bởi thời kì qua HLV Mourinho và các học sinh đã trình diễn lối chơi khá thuyết phục. Khả năng cầm bóng, áp đặt thế trận của “Quỷ đỏ” rõ ràng tiến bộ số đông so có hồi đầu mùa, nhưng vấn đề là hàng công lại thường xuyên tỏ ra vô duyên trước khung thành đối phương.
Ibra và những đồng đội phải cải thiện khả năng dứt điểm và ở vòng 24 NHA, những ngôi sao đắt giá của MU có cơ hội rẻ để làm mát dạ những manucians, bởi đối thủ chỉ là nhà ĐKVĐ Leicester quá sa sút so mang mùa trước, với vị trí 16 trên BXH và chỉ bí quyết đội ngũ cầm đèn đỏ với 2 điểm.
Ở lượt đi, MU đã vùi dập Leicester đến 4-1. Ở lần tái đấu tại King Power, một tỉ số đậm hoàn toàn với thể xảy ra giả dụ “Quỷ đỏ" tận dụng thấp các cơ hội tạo ra.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More