Pages

Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

Tiêu điểm vòng 23 NHA: Top đầu níu chân, MU lỡ thời cơ

Chelsea và Liverpool cầm chân nhau nhưng Arsenal và Tottenham không thể tận dụng thời cơ này để tiến sát đội đầu bảng. MU hòa quá nhiều và trong top đầu chỉ với Man City là sở hữu được chiến thắng.
Xem: bảng xếp hạng các tay vợt tennis thế giới
Liverpool tiếp đón Chelsea chắc chắn là trận cầu tâm điểm của vòng đấu nơi người ngưỡng mộ Premier League chờ đợi đội khách bị cầm chân trên hành trình mà họ đang băng băng tiến về đích. Liverpool đã phần nào hoàn tất điều kiện cần. bên cạnh đó, nhiệm vụ tăng tốc còn lại, điều kiện đủ thuộc về các đối thủ khác trong top 6, cũng chẳng tiện lợi.
Trước 1 đội hình 3-4-3 hết sức chặt chẽ và ổn định của Conte, nhất là sau bàn thua hơi sớm ở phút thứ 25 từ cú đá phạt ma lanh của David Luiz, Liverpool vẫn rất tỉnh ngủ và ko quá nôn nóng trước cầu môn của đối phương song song tránh tối đa những miếng phản công sắc sảo của đội khách.
Liverpool quả thật ko dễ bị đánh bại, thầy trò Klopp chóng vánh tậu ra phương án tậu bàn gỡ trước hàng thủ chơi chủ động hạ thấp của Chelsea sau bàn thắng. Wijnaldum đã gỡ hòa cho đội khách trong khoảng sớm trong hiệp 2 nhưng tâm lý không muốn thua đã giữ chân cả 2 đội và kết quả hòa phản chiếu tương đối chuẩn xác thế trận.
Nhưng cho dù Chelsea bị cầm hòa, họ vẫn phải cười khi nhìn xuống bởi cả Arsenal và Tottenham cũng chẳng hơi khẩm gì hơn dù ko gặp phải đối thủ xương xẩu. Arsenal thậm chí còn tay trắng cay đắng trên sân nhà, mất điểm và mất cả quân.
Trước 1 Watford vẫn trồi sụt đều đặn trên BXH, đội quân “rắn mất đầu” Arsenal đã để cho đội khách vượt lên dẫn trước tới 2 bàn quá thuận lợi chỉ sau 13 phút và chẳng thể gượng gập dậy sau 90 phút. Tottenham cũng không thể ghi nổi bàn thắng nào vào lưới hàng thủ tệ nhất nhì giải của đội bét bảng Sunderland. các gã hàng xóm London đã chẳng thể tận dụng thời cơ rút ngắn khoảng cách vẫn đang là tận 9 điểm sở hữu Chelsea.
MU cũng chẳng hơi hơn. tiếp đón đội áp chót Hull City sau khi vừa để thua chính đối thủ này tại hớt tóc Liên đoàn, MU vẫn không thể khiến rẻ hơn hồi cuối tuần trước và đành ngùi ngùi nhìn Man City vùi dập West ham, bỏ họ lại xa hơn ở vị trí thứ 6 trên BXH.
MU vẫn đang duy trì được mạch bất bại dài nhất châu Âu ngày nay (14 trận) nhưng việc hòa quá phổ thông sẽ ảnh hưởng to đến cuộc đua vào top 4 (kém 4 điểm), và việc phí phạm thời cơ đứng top một Premier League của Ibrahimovic (12 pha bỏ lỡ ngon ăn, gấp đôi những đối thủ khó khăn số 1 là Costa hay Sanchez) là 1 trong các xuất xứ to cần mua lời giải của Mourinho.
trái lại, tân binh mới 19 tuổi của Man City, Gabriel Jesus, với màn biểu diễn chói sáng ở sân Olympic trước West mê say, đã đi vào lịch sử CLB sở hữu nhân cách cầu thủ ghi bàn và kiến tạo trong lần đá chính trước tiên ở Premier League. Anh thay thế tuyệt vời vị trí của Aguero và cho thấy triển vẳng lớn của mình ở Etihad.
Vòng đấu thứ 23 chứng kiến các đội bóng dẫn đầu cùng nhau hụt tương đối và cũng chứng kiến các đội cuối bảng tranh đấu rất kiên cường, đều giành được các điểm số quý giá, trong chậm triển khai, Crystal Palace và Swansea thậm chí còn có được các thắng lợi trước Bournemouth và Southampton.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More