Pages

Thứ Tư, 1 tháng 2, 2017

5 điểm nổi bật sau hiệp Man United - Hull City: Pogba đừng 'nhuộm tóc', Mourinho cần Griezmann

Man United vừa để Hull City cầm hòa 0-0 đáng thất vẳng. Dưới đây là 5 bài học rút ra sau cuộc so tài ở Old Trafford.

một. Pogba đừng 'nhuộm tóc'!
chẳng biết sở hữu bên phải là sự thiên nhiên thiên nhiên hay chẳng, cứ mỗi lúc Paul Pogba thay đổi dạng tóc của mình, Man United lại gặp kết quả không như ý. với thể nói tới những lần đụng độ của Quỷ đỏ mang Chelsea, Arsenal hay Liverpool, hễ Pogba trình làng kiểu tóc mới, Quỷ đỏ lại gặp vận đen. Trước lượt đụng độ sở hữu Hull City đêm nay, khi Pogba nhuộm trắng đầu tóc của mình, không ít fan Man United phải... lo sợ. Và thực sự, Man United đã thừa hưởng bên phải trận hòa đầy tiếc lúc bỏ lỡ quá đa dạng cơ hội ngon ăn.

2. Mourinho cần Griezmann
Như phổ thông hiệp đấu khác, hàng loạt cơ hội đã được Man United tạo nên trước khung thành Hull City, Dù Pha sút bóng không đến. HLV Jose Mourinho có nhẽ chẳng hiểu được những gì đang diễn ra. NHM Man United cũng chẳng thể hiểu được tại sao 1 hàng công mang Zlatan Ibrahimovic, Marcus Rashford, Juan Mata, Henrikh Mkhitaryan, Paul Pogba lại kém cỏi tương tự. Đã đến khi, họ cần 1 chân sút ít tuổi, khỏe, đẳng cấp. Và Antoine Griezmann là sự lựa chọn chẳng thể hoàn hảo hơn cho Mourinho trong kì chuyển nhượng Hè.
3. Cứ gặp Man United, những thủ môn như lên đồng
với thể Man United kém duyên, mang thể hàng công Quỷ đỏ dứt điểm tệ, Nhưng bên phải thừa nhận, cứ gặp thầy trò huấn luyện viên Jose Mourinho, thủ môn của những đội bóng đối thủ lại chơi như lên đồng, như Tom Heaton của Burnley, Simon Mignolet của Liverpool và đêm nay là Eldin Jakupovic. Thủ môn Jakupovic đã mang 1 trận đấu xuất thần, đặc biệt là lượt cản phá pha dứt điểm của Paul Pogba trước giờ nghỉ.
4. Mourinho đang làm gì có Martial?
không ai hiểu HLV Jose Mourinho và Anthony Martial đang gặp khó khăn gì. Ngay cả lúc Martial đang chơi chẳng tồi, ngay cả lúc các Marcus Rashford, Zlatan Ibrahimovic, Wayne Rooney chẳng đạt tư thế tốt, Martial vẫn chẳng được tin tiêu dùng. có lẽ, những trắc trở phức tạp ở hậu trường và sự ảnh hưởng từ người đại diện của Martial làm cho Mourinho không thể ưu ái trung phong trẻ người Pháp.
5. Hull với thể trụ hạng
Tuy nhiên chiếm được 1 điểm trước Man United, Hull vẫn đang xếp thứ 19 trên bảng xếp hạng siêu việt Anh, có 1 điểm đa dạng hơn đội xếp cuối là Sunderland. Nhưng, phải thừa nhận, Bầy hổ đã khác đi rộng rãi dưới thời HLV Marco Silva khoảnh khắc qua. Qua hai hiệp đấu sắp nhất sở hữu Quỷ đỏ, Hull thi đấu thật sự dấu ấn. Họ lì lợm hơn, bài bản hơn. Và hai hiệp đấu mang Liverpool rồi Arsenal Tới đây là thời cơ để Hull chứng tỏ mình đã sẵn sàng để đối đầu mọi thử thách.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More