Pages

Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

tới lượt Bundesliga bị Trung Quốc… rút ruột

trung phong Adrian Ramos của Dortmund sẽ về đội bóng Trung Quốc Chongqing Lifan. Đây là đội bóng mà trước đây Lê Huỳnh Đức từng đầu quân.
Danh sách: bảng xếp hạng quần vợt nữ mới nhất
sở hữu tiềm lực nguồn vốn không ngừng, các CLB Trung Quốc đang tung hoành khắp châu Âu "săn" siêu sao. Sau Premier League, tới lượt Bundesliga bị các CLB Trung Quốc "dòm ngó" cầu thủ.
Cụ thể, đội bóng Chongqing Lifan (Trùng Khánh) đang có những bước đi trước hết nhằm tậu tiền đạo người Colombia đang thi đấu cho Borussia Dortmund, Adrian Ramos.
Hiện tay săn bàn số một của Dortmund là Aubameyang đang đá cúp châu Phi trong màu áo tuyển Gabon. Adrian Ramos được HLV Tuchel chọn thay thế Aubameyang làm cho nhiệm vụ săn bàn cho Dortmund. ngoài ra, tiền đạo Colombia 31 tuổi này đang bị phía Chongqing chèo kéo và nghe đâu Dortmund cũng sẵn sàng bán cầu thủ này ví như được giá.
Phía Chongqing đưa ra giá 12 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của Ramos đến năm 2020. Cả Dortmund lẫn Chongqing đã đạt được những thỏa thuận ban sơ trong vụ chuyển nhượng này.
Lương tuần của Ramos khi về dùng cho cho đội bóng TP Trùng Khánh chưa được tiết lộ nhưng Báo cáo cũng rất "khủng".
HLV Tuchel cho biết Aubameyang về châu Phi đã để lại khoảng trống to cho đội bóng nhưng Ramos thì ông cũng chẳng níu kéo.
Ramos đã ra sân tổng cùng 79 trận trong màu áo Dortmund, chính yếu trong khoảng băng ghế dự bị và ghi được 19 bàn. hiện nay Dortmund đang xếp hạng thứ sáu trên bảng tổng sắp Bundesliga. Vào tháng hai đến, Dortmund sẽ đối mặt mang Benfica ở vòng 16 đội Champions League.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More