Pages

Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

Bóng đá Việt Nam hy vọng gì ở năm 2017?

Bóng đá Việt Nam có 3 giải đấu to trong năm 2017 là SEA Games 29, vòng dòng thứ 3 Asian Cup 2019 và World Cup U20. Mỗi đấu trường đem lại một niềm kỳ vọng cho bóng đá nước nhà.
Tin tức: tennis hôm nay
Danh sách: bảng xếp hạng quần vợt nữ mới nhất
1. Tấm HCV SEA Games là giấc mơ to của bóng đá Việt Nam suốt hàng chục năm nay, mặc dầu chúng ta đã có đội tuyển trẻ đặt chân đến trường đấu World Cup. bởi thế, quán quân SEA Games 29 diễn ra ở Singapore là chỉ tiêu lớn nhất của bóng đá Việt Nam trong năm 2017.
Hội đồng Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á đã duyệt quy định độ tuổi dự SEA Games 29 là U22. Quy định này không làm cho bóng đá Việt Nam thụ động, thậm chí chúng ta còn sở hữu những lợi thế nhất thiết. Bởi thời gian qua, chúng ta sở hữu những lứa cầu thủ trẻ thi đấu khá thành công ở nhiều trường đấu. Hay nói cách khác, U22 Việt Nam đã mang được khâu chuẩn bị đội ngũ rất kỹ, ngay từ kỳ SEA Games 28 phương pháp đây hai năm.
lúc còn dẫn dắt ĐTQG và ĐT U23 Việt Nam, HLV Toshiya Miura đã rất chú trọng tới khâu tiêu dùng những cầu thủ trẻ để vun đắp đội ngũ kế cận cho ngày mai. Tại SEA Games 28 (2015), HLV Miura đã dùng hàng loạt cầu thủ ở độ tuổi 18 tới 20 vào thành phần U23 Việt Nam, trong chậm tiến độ vượt bậc là lứa cầu thủ nhân kiệt của HAGL. Tại VCK U23 Châu Á, ông Miura cũng triệu tập tới 18 cầu thủ sinh năm 1995 trở lại vào thành phần U23 Việt Nam. Việc lứa cầu thủ này được tiếp cận và "thử lửa" ở những trường đấu lớn đã giúp họ trui rèn bản lĩnh, kinh nghiệm trận mạc.
Ngoài lứa cầu thủ trên, bóng đá Việt Nam còn lứa anh tài vừa giành vé tham gia VCK World Cup U20 sau khi vào tới bán kết VCK U19 Châu Á 2016 trên đất Bahrain. do đó, HLV Nguyễn Hữu Thắng đang với trong tay đa số nhân kiệt để tuyển chọn ra 1 đội tuyển U22 hùng mạnh nhằm giúp bóng đá Việt Nam hiện thực giấc mơ vàng SEA Games.
VCK U20 toàn cầu là điểm nổi bật của bóng đá Việt Nam trong năm 2017.
2. Lần trước tiên trong lịch sử, bóng đá Việt Nam (sân cỏ) sở hữu 1 đội tuyển giành quyền tham dự trường đấu danh giá nhất, chậm tiến độ là tấm vé dự VCK World Cup U20 diễn ra ở Hàn Quốc. U19 Việt Nam đã gây chấn động ở VCK U19 Châu Á 2016 trên đất Bahrain lúc vào tới bán kết và giành vé dự World Cup. Sau chiến tích của đội tuyển Futsal thì giấc mơ World Cup rốt cuộc cũng trở nên hiện thực mang bóng đá Việt Nam.
U20 Việt Nam hướng tới World Cup bằng tâm thế đầy tự tin khi đang được vạch ra một lộ trình chuẩn bị bài bản, cẩn thận. Đội hình tham dự World Cup của U20 Việt Nam căn bản vẫn là lứa U19 đã lập nên kỳ tích. Đây là lứa cầu thủ được giám định tương lai nhất của bóng đá Việt Nam từ trước cho tới hiện tại lúc tập trung nhiều tố chất. Qua VCK U19 Châu Á cho thấy, lứa cầu thủ này mang được tư duy chơi bóng đương đại, hiệu quả, công nghệ cơ bản. đặc trưng, họ với được sự lì lợm và bản lĩnh nhờ nền móng thể lực và thể hình thấp.
World Cup là đấu trường mà bóng đá Việt Nam chưa thể mộng mơ thành tích. không những thế, thầy trò HLV vàng anh Tuấn ko đến Hàn Quốc bằng tâm thế của "kẻ lót đường", họ sẽ thi đấu có ý thức cống hiến cao nhất để không khiến người ngưỡng mộ thất vọng.
3. cơ hội để chúng ta giành vé tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất khu vực đã mở ra khi ĐT Việt Nam nằm ở bảng C vòng loại thứ 3 Asian Cup 2019 cộng các đội Jordan, Afghanistan và Campuchia. Ngay sau lúc với kết quả bốc thăm chia bảng vòng mẫu thứ 3 Asian Cup 2019, HLV Nguyễn Hữu Thắng có nhẽ đã thở phào vì ĐT Việt Nam rơi vào bảng đấu dễ thở.
Căn cứ vào thành tích cũng như sự phát triển của những đội tuyển thuộc bảng C, ngoài Jordan thì những đối thủ còn lại của ĐT Việt Nam là tương đối nhẹ ký. thành ra, thời cơ vượt qua vòng loại rốt cuộc của HLV Nguyễn Hữu Thắng và những học sinh là nằm trong tầm tay.
Ở thời điểm hiện giờ, ĐT Việt Nam đang mang được thế hệ cầu thủ chất lượng và đồng đều. Sau lúc Công Vinh, Thành Lương chia tay thì lứa Văn Quyết, Thanh Trung, Minh Tuấn, Hoàng hưng thịnh hay trẻ hơn là Văn Toàn, Văn Thanh, Tuấn Anh, Xuân Trường hoàn toàn đủ sức phụ trách trọng trách ở ĐT Việt Nam. HLV Hữu Thắng đang mang những lợi thế nhất thiết để giúp ĐT Việt Nam giành vé dự VCK Châu Á.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More