Pages

Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

Vua phá lưới EURO 2016 bắn tín hiệu tới Man Utd

Chưa với ý định chia tay Atletico Madrid nhưng trung phong Antoine Griezmann vẫn với tới dấu hiệu lạc quan cho Man Utd.
Tin tức: tennis hôm nay
Danh sách: bảng xếp hạng quần vợt nữ mới nhất
Sau lúc đoạt danh hiệu Vua phá lưới EURO 2016, Antoine Griezmann đã trở nên chỉ tiêu “hot” được phổ thông đại gia châu Âu đeo đuổi. tuy vậy, chân sút người Pháp vẫn quyết định gắn bó mang Atletico Madrid, nơi đang đưa anh phát triển thành 1 trong các tiền đạo hay nhất châu Âu.

Trong bài phát biểu mới nhất trên SkySport, Griezmann vẫn khẳng định chưa với ý định rời Vicente Calderon. dù thế, trong phát biểu của mình, tiền đạo người Pháp vẫn mở ra cơ hội cho Man Utd. Lý do là anh muốn 1 ngày nào ngừng thi côngĐây được sát cánh bên Paul Pogba.
“Tôi luôn hỏi Paul Pogba về Man Utd. Tôi nghĩ họ là CLB lớn sở hữu cơ sở hạ tầng rất chất lượng. Tôi cũng hỏi Paul về các cầu thủ ở đây. Tôi đã nghe phổ biến tin đồn về chuyện tôi sẽ đến Man Utd và PSG nhưng hiện giờ, tôi chưa sở hữu ý định chuyển đến 1 CLB mới. tuy nhiên, tôi rất muốn được sát cánh bên Paul vào một ngày nào chậm tiến độ.
tương lai phụ thuộc vào những gì tôi cảm nhận hiện giờ. Giờ tôi đã là 1 ông bố nên việc chuyển tới 1 đô thị khác là điều chưa hợp lý. Tôi sẽ cân kể xem mình với muốn một thứ gì Đó khác trong tương lai hay ko. Còn hiện nay, tôi cảm thấy hạnh phúc ở Atletico Madrid và muốn giành thêm những danh hiệu có đội bóng này”, Antoine Griezmann san sớt trên SkySport.
Paul Pogba là 1 trong các người bạn thân nhất của Griezmann ở ĐT Pháp. Hiện cả hai đang hội tụ chuẩn bị cho trận chiến thuộc vòng chiếc World Cup 2018 khu vực châu Âu với Thụy Điển.

chia sẻ trên của Griezmann mang thể sẽ làm Man Utd phải lưu tâm bởi đội bóng này vẫn đang nhắm chiêu tập 1 chân sút đẳng cấp cho trận đấu lấy lại vị thế ở đảo quốc Sương mù.
Trong phiên chợ Hè cách đây không lâu, Man Utd đã chiêu mộ Zlatan Ibrahimovic. tuy thế, đây chỉ được xem là thương vụ tạm bợ do chân sút người Thụy Điển đã bước sang tuổi 35. Griezmann được xem là sự thay thế tuyệt vời bởi trong hơn 2 năm khoác áo Atletico Madrid, trung phong này đã ghi tới 65 bàn thắng trên mọi trường đấu.
nếu đến Man Utd, Griezmann không chỉ được sát cánh bên Paul Pogba mà còn được thi đấu cộng 2 người đồng đội khác ở ĐT Pháp là Anthony Martial và Morgan Schneiderlin.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More