Pages

Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

Tai họa bất thần ập lên đầu Leverkusen

Câu lạc bộ nước Đức chính thức mất chân sút và chân kiến tạo số 1 Hakan Calhanoglu tới hết mùa vì một lệnh cấm.
Thông tin: quần vợt thế giới 2017
FIFA vừa đưa ra án treo giò 4 tháng đối với Hakan Calhanoglu, tiền vệ đang khoác áo Bayer Leverkusen. ngoài ra, cầu thủ sinh năm 1994 còn phải bồi thường cho Trabzonspor (Thổ Nhĩ Kỳ) số tiền 86.000 bảng.
căn do của án phạt đến từ việc Calhanoglu đồng ý ký hợp đồng với CLB Trabzonspor vào năm 2011, nhận khoản lót tay 100.000 euro. Nhưng sau chậm tiến độ tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ tráo chác, gia hạn giao kèo mang đội bóng chủ quản Karlsruher (Đức).
Chân sút phạt cự phách sẽ bỏ lỡ đông đảo phần còn lại của mùa giải Bundesliga 2016/17 cộng 2 cuộc chiến vòng 1/8 Champions League có Atletico Madrid. ngoài ra, Calhanoglu cũng lỡ cuộc chiến vòng dòng World Cup 2018 của đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ sở hữu Phần Lan vào ngày 24/3.

Tiền vệ 22 tuổi là chân sút và chân kiến tạo bậc nhất của Leverkusen ở Bundesliga mùa giải này. Sau 15 trận ra sân, Calhanoglu đã với 6 bàn thắng và 5 kiến tạo. Số pha lập công của anh ngang có Chicharito còn số lần dọn cỗ thì chỉ đứng dưới 1 người.
Hakan Calhanoglu sinh năm 1994, được biết tới sở hữu danh hiệu 'chuyên gia sút phạt' của làng túc cầu châu Âu. Đây là 1 tuấn kiệt hi hữu với của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ.
Khác sở hữu Ronaldo, Gareth Bale hay Lionel Messi, cách sút phạt của Calhanoglu đa dạng hơn đông đảo. Trong các vị trí sút phạt rất khó để làm bàn, tiền vệ người Đức (anh sinh tại thành phố Mannheim, Đức nhưng sau Đó chọn thi đấu cho đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ vì huyết thống) vẫn biết cách “phù phép” quỹ đạo bay của trái bóng khiến thủ môn đội bạn hoàn toàn khoanh tay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More