Pages

Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Ghi luồn cáp giá rẻ

Vhcorp không chỉ nổi tiếng là nhà phân phối các thiết bị thủy lực- máy móc công nghiệp nhập khẩu chất lượng tại thị trường Việt Nam mà còn được khách hàng ưu tiên lựa chọn bởi giá thành sản phẩm hợp lí. Ghi luồn cáp là sản phẩm được chúng tôi nhập khẩu chính hãng TLP giá rẻ với nhiều mã hàng có thiết kế chắc chắn, bền đẹp, là trợ thủ đắc lực của các kỹ sư trong luồn cáp điện viễn thông.
Một số điều cơ bản về ghi luồn cáp:
Ghi luồn cáp ngầm là thiết bị được các kỹ sư viễn thông sử dụng để luồn dây cáp trong các đường hầm, ống ngầm, nơi có địa hình chật hẹp. Cấu tạo của ghi luồn cáp bao gồm các bộ phận chính: bánh xe, dây luồn cáp, khung giá, bánh xe. Bánh xe được thiết kế chắc chắn, chịu được trọng lực lớn và thuận tiện di chuyển trong quá làm việc. Sợi dây ghi luồn cáp được gia công bằng chất liệu cứng, bền và nhẹ hơn trước giúp người vận hành luồn sợi vào ống nhanh và dễ dàng.  Khung giá được thiết kế bằng thép tĩnh điện đơn giản, nhẹ, gọn và rất chắc chắn. Chịu được trong thời tiết khắc nghiệt.

Ghi luồn cáp ngầm Vhcorp cung cấp có mã hàng : ghi luồn cáp 100mghi luồn cáp 150m, ghi luồn cáp 200m với đường kính sợi 11mm để khách hàng dễ dàng lựa chọn phù hợp với công việc của mình.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm xin quý khách hàng vui lòng liên hệ 0979.634.469 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More