Pages

Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Báo Malaysia bất ngờ "đá đểu" U23 Việt Nam

Trước lúc trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia diễn ra, tờ Focus Malaysia của Malaysia đã mang một bài viết đánh giá về cuộc chiến. Họ ko ngại ngần ám chỉ rằng, các cầu thủ Việt Nam thường chỉ chơi hay ở những trận giao hữu...
Tin tức: tennis hôm nay
Danh sách: bảng xếp hạng quần vợt nữ mới nhất
Vào khi 18h chiều nay (7.2), U23 Việt Nam sẽ với trận giao hữu khai xuân gặp U23 Malaysia trên sân thống nhất. HLV Hữu Thắng và những học trò rất muốn 1 chiến thắng ấn tượng để tạo đà tâm lý cho năm 2017. Bên kia chiến tuyến, HLV Frank Bernhardt cũng đặt chỉ tiêu giành chiến thắng để chứng tỏ cho giới quan chức bóng đá Malaysia thấy, dù ko sở hữu trong tay các quân bài rẻ nhất thì ông cũng biết bí quyết giúp đội bóng của mình tiến lên.

Trước lúc cuộc chiến diễn ra, tờ Focus Malaysia của Malaysia đã sở hữu một bài viết giám định về cuộc đấu. Phóng viên của tờ này không ngần ngại ám chỉ rằng, các cầu thủ Việt Nam thường chỉ chơi hay ở những trận giao hữu: "Các cầu thủ Việt Nam thường đá rất hay những trận giao hữu. cho nên, sẽ chẳng ngạc nhiên giả dụ chúng ta ko nhận được kết quả với lợi. dù vậy, điều chúng ta cần không hề là kết quả, mà chúng ta sẽ biểu thị ra sao...".
Tờ báo này cũng nhận mặt được Công Phượng là cầu thủ nghiêm trọng hàng đầu của U23 Việt Nam thời khắc này: "Cầu thủ Nguyễn Công Phượng không mang phong thái đáng xem trong năm ngoái lúc sang Nhật Bản thi đấu, nhưng anh ta vẫn là nhân tố quan trọng của đội bạn. Chúng ta cần theo dõi tiền đạo mang lối chơi ngoắt ngoéo thiên về công nghệ này...".
các gì tờ Focus Malaysia nói chẳng phải ko có lý. Còn nhớ trước thềm AFF Cup 2016, ĐT Việt Nam của HLV Hữu Thắng đã với giai đoạn chuẩn bị trơn tuột, liên tục đánh bại các đội bóng mạnh ở các trận giao hữu, trong chậm triển khai có cả CHDCND Triều Tiên lẫn Indonesia, thậm chí còn tiện lợi quán quân giải giao hữu quốc tế ở Myanmar. bên cạnh đó lúc vào giải, họ lại bị loại ngay từ bán kết bởi chính đối thủ quen mặt Indonesia.
SEA Games 2017 diễn ra vào tháng 8 tới đây, Malaysia là chủ nhà, vậy nên NHM bóng đá nước này rất kỳ vọng đội U23 của họ có thể 1 lần nữa giành HCV.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More