Pages

Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Thiếu dứt khoát, MU có nguy cơ bị Chelsea hớt tay trên vụ Victor Lindelof

Trước sự lưỡng lự về thương vụ Victor Lindelof, Man United mang nguy cơ mất trung vệ người Thụy Điển vào tay Chelsea.
Tìm hiểu: tennis moi nhat
Tin: bxh quan vot
thời kì mới đây, Man United được cho là đặc thù để ý tới Victor Lindelof, thậm chí đã với thời điểm tưởng như Quỷ đỏ đã mộ thành công trung vệ 22 tuổi của Benfica sau lúc phía M.U chấp nhận chi số tiền 38 triệu bảng. tuy nhiên, thương vụ này bất thần chững lại và sao trẻ người Thụy Điển vẫn ở lại sân Estádio da Luz sau kỳ chuyển nhượng mùa Đông gần đây.
Lý do đưa ra ở đây là bởi HLV Jose Mourinho hiện đang cảm thấy yên tâm có hàng phòng ngự của Man Utd lúc cặp trung vệ Phil Jones và Marcos Rojo bất thần chơi ổn định, khi mà M.U vẫn còn đó 2 trung vệ chất lượng là Chris Smalling và Eric Bailly, kế bên 1 Daley Blind sở hữu đủ khả năng "đóng thế" lúc cần thiết. do vậy phía Quỷ đỏ chỉ quay trở lại thương vụ Victor Lindelof vào mùa Hè 2017. Đây cũng là điều mà Benfica mong muốn, bởi đội bóng người thương Đào Nha muốn giữ lại rường cột của mình để đáp ứng cho cuộc đua quán quân đang diễn ra rất gắt gao với đại kình địch Porto, cộng mang Đó là chinh chiến tại mặt trận Champions League.
Trước tình hình chậm tiến độ, Chelsea đã nhảy đầm vào cuộc đua giành chữ ký của trung vệ đầy triển vọng này. Theo truyền thông Anh, HLV Antonio Conte khẳng định The Blues cần một trung vệ đẳng cấp ở phiên chợ Hè 2017 và Lindelof là chỉ tiêu hàng đầu.
thực tiễn, cho dù hàng thủ Chelsea đang chơi rất ổn để vững vàng ngôi đầu bảng Premier League mang bộ 3 trung vệ Gary Cahill, David Luiz, Azpilicueta, nhưng trong thời gian qua HLV Conte vẫn truy lùng hậu vệ đẳng cấp để bổ sung cũng như "nâng cấp" sơ đồ 3-4-3 ưa chuộng của mình, bởi ngày nay The Blues chỉ còn hậu vệ trẻ Kurt Zouma và "lão tướng" John Terry có thể thay thế lúc cần yếu ở vị trí trung vệ. dù vậy, tuần tự những tiêu chí bậc nhất như Leonardo Bonucci, Giorgio Chiellini (Juventus) hay Kalidou Koulibaly đều thất bại.
Trước sự ngần ngừ của Man Utd về thương vụ Lindelof là cơ hội không thể rẻ hơn để Chelsea khiêu vũ vào cuộc đua giành chữ ký của trung vệ 22 tuổi người Thụy Điển. Được biết, đội bóng nhà giàu thành London sẵn sàng chi giá thành lên đến 50 triệu bảng để "hớt tay trên" mục tiêu của MU.
Ngoài Lindelof, Chelsea còn quan tâm đến hậu vệ phải Nelson Semedo của Benfica. Phía đội bóng ý trung nhân Đào Nha đã ra giá 35 triệu bảng nếu như The Blues muốn đưa ngôi sao 23 tuổi về Stamford Bridge. Đây cũng là mục tiêu mà Man Utd đang đeo đuổi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More