Pages

Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Aguero bị thất sủng, Chelsea ra giá 75 triệu bảng

Chelsea đang ấp ôm kế hoạch chiêu mộ Sergio Aguero, sau lúc trung phong này xảy ra những tranh chấp tư nhân tại Manchester City.
Theo truyền thông tại Anh, Aguero và HLV Guaridola đang rơi vào trạng thái 'bằng mặt, không bằng lòng' tại Etihad, và những tin đồn về việc trung phong người Argentina muốn rời Man City cũng đã khởi đầu xuất hiện càng ngày càng phổ biến hơn.
Nhân thời cơ này, theo trang Mirror, Chelsea cũng đã khởi đầu vun đắp kế hoạch chiêu mộ Aguero vào mùa Hè tới. Để mang thể thuyết phục Man City nhượng lại ngôi sao người Argentina, lãnh đạo của The Blues cũng sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán số tiền đề xuất lên đến 75 triệu bảng.

Được biết lý do Chelsea sẵn sàng ưng ý bỏ ra 1 số tiền rất lớn để chiêu tập Aguero trong mùa Hè tới, chậm triển khai là ngoài anh tài của cựu tiền đạo Atletico, thì còn là vì khả năng Diego Costa chính thức kể lời chia tay Stamford Bridge vào cuối mùa để chuyển sang Trung Quốc thi đấu là hơi cao.
Về phía Aguero, thời kì qua anh vẫn tỏ ra rất kín tiếng về tương lai của mình. Trong mùa này, Aguero đã ra sân tổng cộng 25 lần cho Man City, trong chậm triển khai anh cũng đã đóng góp cho đội bóng 18 bàn thắng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More