Pages

Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Ronaldo quyết giúp Real phá kỷ lục của Barca

Real Madrid đang trải qua 38 trận bất bại. Họ đứng trước cơ hội rất to để phá kỷ lục 39 trận không thua của Barca lúc đón tiếp Granada ở vòng 17 La Liga diễn ra khi 19h.
Thông: tin quần vợt thế giới mới nhất
Cristiano Ronaldo tập luyện cùng đồng đội ở trọng điểm Valdebebas nhằm chuẩn bị cho trận đón tiếp Granada trên sân nhà Bernabeu. Trong trận đầu năm mới 2017 của Real, anh không có mặt, nhưng "Los Blancos" vẫn giành thắng lợi 3-0 trước Sevilla ở lượt đi vòng 1/8 cúp nhà vua Tây Ban Nha.
trung phong người người tình Đào Nha và đồng đội trải qua mạch 38 trận bất bại, và họ chỉ còn cách 1 trận so có kỷ lục của Barca.
Granada là câu lạc bộ yếu khi đang đứng áp chót bảng xếp hạng La Liga nên khó với thể gây khó khăn cho Real Madrid.

khi mà ngừng thi côngĐây, Ronado và đồng đội được thi đấu trước sự ủng hộ nhiệt tình của cổ động viên nhà trên khán đài sân Bernabeu.
Real Madrid vững chắc không muốn bỏ lỡ thời cơ có trận bất bại thứ 39 liên tiếp dưới thời tập huấn viên Zidane.
"Los Blancos" cần đánh bại Granada để giữ vững ngôi đầu trên bảng xếp hạng La Liga. Họ hiện hơn đội bám đuổi Barca 3 điểm (37 so có 34) nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.
Người ái mộ Real Madrid kỳ vọng thầy trò tập huấn viên Zidane sẽ tiếp tục thành công như năm 2016 có những danh hiệu tập thể và cá nhân danh giá.
huấn luyện viên Zidane cũng sắp được ban lãnh đạo đội chủ sân Bernabeu thưởng bằng bản giao kèo mới dĩ nhiên mức lương nâng cao gấp đôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More