Pages

Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Thêm 1 cầu thủ Chelsea tới Trung Quốc

Đã quá rất nhiều danh hiệu trong màu áo Chelsea, lại bị Conte "nhốt" trên băng ghế dự bị. Vậy thì tại sao không sang Trung Quốc?
Tin tức: tennis hôm nay
Danh sách: các tay vợt tennis nữ nổi tiếng
Tiền vệ người Nigeria thuộc biên chế Cheslea vừa cập cảng Thiên Tân Teda thuộc giải nhà nghề Trung Quốc, Đó là John Obi Mikel.
Tuyển thủ Nigeria này chẳng có dịp ra sân trong màu áo "The Blues" đề cập diễn ra từ chiến lược gia người Ý Conte về đội bóng thủ đô London. Điều đáng đề cập là khi cập cảng Thiên Tân Teda, mỗi tuần Mikel bỏ túi 140.000 bảng Anh.
Ở Chelsea hơn một thập niên, tuyển thủ Nigeria này… no say các danh hiệu gồm Champions League, Europa League, hai danh hiệu Premier League và bốn húi FA.
lúc hoàn tất các giấy tờ của vụ chuyển nhượng tự do này, Mikel nói: “Ở tuổi 29, tuyến đường sự nghiệp của tôi vẫn còn ở phía trước. Giải quán quân Trung Quốc bắt đầu cất cánh mang những thách thức to nên tôi muốn về chậm triển khai để diễn tả mình. có cá nhân, tôi sẽ với những đóng góp nho nhỏ để bóng đá Trung Quốc phát triển”.
Đây là cầu thủ thứ 2 của Chelsea rời đội (sau Oscar) để sang Trung Quốc đầu quân và nhận lương cao chết giả.
Trước làn sóng này, những cựu danh thủ Trung Quốc đã chỉ trích các tỉ phú Trung Quốc đốt tiền vô tội vạ. Họ cho rằng thay vì bỏ ra hàng đống tiền sắm cầu thủ, mỗi CLB nên xây dựng phổ quát học viện bóng đá, thuê chuyên gia giỏi đào tạo trẻ, cùng việc nâng cấp giải trong nước thì bóng đá Trung Quốc mới phát triển.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More