Pages

Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Bayern Munich, Real Madrid và top 5 hàng công "khủng" nhất châu Âu

Barcelona và Real Madrid dù lừng danh sở hữu khả năng làm bàn đáng sợ nhưng cũng phải nhường chỗ cho 1 mẫu tên khác xứng đáng hơn.
Tìm hiểu: tennis moi nhat
Theo Con số từ trang Sportskeeda, top 5 giải đấu đẹp nhất châu Âu có tới 2408 bàn thắng tính tới thời khắc này. Cụ thể, trác tuyệt Anh sau 20 vòng đấu đã sở hữu tới 571 bàn thắng được ghi. Tiếp theo ngừng thi côngĐây là Serie A lúc giải đấu này cũng cán mốc 500 bàn trước khi nghỉ Đông.
Ligue một cho thấy sự tiến bộ rõ rệt lúc bám sát sở hữu 478 bàn thắng. La Liga bất ngờ tụt dốc và chỉ thuộc vị trí số 4 trong danh sách có 468 bàn thắng. rốt cục chính là Bundesliga có 391 bàn thắng. cộng điểm qua 5 hàng công xuất sắc nhất tại châu Âu thời khắc này.
5. Bayern Munich, Bundesliga - Hiệu suất: hai.37 bàn/trận

Dù RB Leipzig cho thấy sự tiến bộ rõ rệt nhưng hiện giờ, Hùm xám vẫn đang là đội dẫn đầu Bundesliga sau lượt đi. Đội bóng xứ Bavaria vừa là đội ghi đa dạng bàn thắng nhất tại nhái quốc nội, và cũng là đội sở hữu hàng thủ tốt nhất. Sau 16 trận đấu, Bayern sở hữu cho mình 38 bàn thắng, đạt hiệu suất hai.37 bàn/trận. Theo sát họ là Dortmund mang 35 bàn thắng.
Trong chậm triển khai, Robert Lewandowski góp công rộng rãi nhất sở hữu 12 bàn thắng. không những thế, bộ đôi Franck Ribery và Thomas Mueller dẫn đầu danh sách kiến tạo sở hữu 5 lần.
4. Liverpool, siêu hạng Anh - Hiệu suất: 2.4 bàn/trận
Liverpool là đội bóng rất đáng xem tại trác tuyệt Anh mùa giải này. Sau 20 vòng đấu, The kop đã ghi tới 48 bàn thắng, đạt hiệu suất 2.4 bàn/trận. Việc HLV Juergen Klopp luôn thúc ép những học trò tiến lên phía trước giúp Liverpool tạo ra đến 284 cơ hội ăn bàn.
Trong Đó, Sadio Mane là Vua phá lưới tại Liverpool mang 9 bàn thắng. khi mà Đó, Adam Lallana cũng cho thấy sự xuất sắc có 7 bàn thắng và 7 pha kiến tạo.
3. Barcelona, La Liga - Hiệu suất: hai.56 bàn/trận
Sau 16 vòng đấu, Barca đã sở hữu cho mình 41 bàn thắng, đạt hiệu suất 2.56 bàn/trận. một Con số đáng chú ý khác, đội chủ sân Catalan với tới 10 pha lập công trong khoảng cảnh huống nhất mực. tuy nhiên sau 16 vòng đấu, Barca chỉ tạo ra 193 thời cơ ăn bàn.
Luis Suarez và Lionel Messi dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 12 bàn thắng. khi mà chậm tiến độ, Neymar là cầu thủ sở hữu số lần kiến tạo rộng rãi nhất đội (6 lần).
hai. Real Madrid, La Liga - Hiệu suất: hai.67 bàn/trận
Real là đội có hàng thủ thuộc dòng "khủng" tại châu Âu khi trải qua 38 trận bất bại liên tiếp. ngoài ra, hàng công của họ cũng không vừa. Sau 15 trận tại La Liga, Real đã sở hữu cho mình 40 bàn thắng, đạt hiệu suất 2.67 bàn/trận. kết thúc nửa mùa giải trước hết, Los Blancos tạo ra 223 cơ hội ăn bàn, đạt tỉ lệ dứt điểm xác thực vào khoảng 50%.
ko kinh ngạc lúc Cristiano Ronaldo dẫn đầu danh sách làm bàn với 10 pha lập công. Theo sát trung phong người BĐN là Alvaro Morata và Gareth Bale (cùng 5 bàn). trong khi chậm tiến độ, Toni Kroos vẫn là chân kiến tạo số 1 mang 7 lần "dọn cỗ" cho đồng đội.
1. Monaco, Ligue một - Hiệu suất: 2.94
Sau 19 vòng đấu tại Ligue một, Monaco ghi tới 56 bàn thắng, đạt hiệu suất lên tới hai.94 bàn/trận. bất ngờ hơn, đội bóng xứ Công quốc chỉ mất 169 cơ hội ăn bàn tính đến thời điểm này của mùa giải. Nó cho thấy sự hiệu quả triệt để trong khả năng dứt điểm của các trung phong.
Radamel Falcao là chân làm bàn hàng đầu của đội sở hữu 11 bàn thắng, theo sát là Guido Carrillo sở hữu 7 bàn. khi mà ngừng thi côngĐây, anh tài trẻ Kylian Mbappe dẫn đầu danh sách kiến tạo có 5 lần.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More