Pages

Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Barca thua sấp mặt, Enrique chê hàng thủ đá kém

những ngày đầu năm 2017 của Barca đã trôi qua không thật sự trơn tru. Trong chuyến hành binh tới sân Atheltic Bilbao thuộc phạm vi vòng 1/8 hớt tóc Nhà vua, “Gã khồng lồ xứ Catalunya” bất thần để đối thủ vươn lên dẫn hai bàn chỉ sau 28 phút thi đấu. Bất chấp Lionel Messi sở hữu bàn rút ngắn xa rời và đội chủ nhà bị mất hai người từ phút 80, nhà ĐKVĐ vẫn bất lực trong việc kiếm tìm trận hòa.
Danh sách: bảng xếp hạng quần vợt nữ mới nhất
Ở trận chiến mà hầu hết những ngôi sao sáng giá nhất đều thi đấu dưới sức, không ngạc nhiên lúc HLV Luis Enrique đón nhận kết quả này sở hữu thái độ hơi bít tất tay. Theo chiến lược gia gốc Gijon, các học sinh của mình đã thua ngay trong khoảng tiếng còi khai cuộc. đặc trưng, hàng phòng ngự làm ông ko hài lòng.
“Lối đá pressing của Bilbao đã bóp khiến chúng tôi ngay bắt đầu từ trận chiến khởi đầu. Họ cũng tận dụng rất tốt các giây lát sơ hở của hàng thủ để sở hữu 2 bàn vươn lên dẫn trước. Sang hiệp 2, những cầu thủ Bilbao có tín hiệu thấm mệt nhưng điều ngừng thi côngĐây chẳng với nghĩa lí gì".

Vào tuần tới, Barca sẽ tái ngộ Bilbao ở trận lượt về. Theo Enrique, nhà ĐKVĐ sẽ gặt hái kết quả khả quan ví như thi đấu đúng phong độ.
“Bàn thắng của Lionel Messi rất quan trọng, nhưng tôi biết Bilbao sẽ tiếp diễn biểu thị lối chơi ử sang trọng cao khi bước vào trận lượt về. Vào tuần đến, chúng tôi cần phải tậu ra giải pháp để cải thiện phong độ của hàng phòng ngự".
Cuối tuần này Barca sẽ sở hữu chuyến đi xa được dự đoán cạnh tranh nữa đến sân của Villarreal tại La Liga trước khi đá lượt về cụp nhà Vua sở hữu Bilbao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More