Pages

Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Chỉ trích trọng tài, Gerard Pique với thể bị treo giò 12 trận

Ủy ban trọng tài Tây Ban Nha đã không thể ngồi lặng trước những lời chỉ trích liên tiếp của Gerard Pique.
Chỉ trong vòng chưa đầy một tuần lễ, trung vệ Gerard Pique của Barca đã hai lần lên tiếng chỉ trích trọng tài. Lần đầu tiên là ở trận thua 1-2 của Barcelona trước Athletic Bilbao ở quắp nhà Vua diễn ra hôm 6/1. Trận này, Pique cho rằng đội nhà đáng phải được lợi 11m.
Nhưng đỉnh điểm của vụ lùm xùm chỉ đích thực tới sau cuộc đối đầu giữa Villarreal và Barcelona hôm 9/1. không chỉ quở trọng tài vì bắt thiếu công tâm, trung vệ người Tây Ban Nha còn chạy tới phía khán đài nơi có sự xuất hiện chủ tịch La Liga, ông Javier Tebas liên tục chỉ trỏ và quát toá.
Hành động của Pique đã làm Ủy ban trọng tài Tây Ban Nha ‘nóng mặt’. Theo chậm tiến độ, trong 1 diễn biến mới nhất, ông Victoriano Sanchez Arminio – chủ tịch ủy ban trọng tài cho biết đã gửi đơn tố cáo lên LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) đề nghị xem xét xử phạt hành vi của trung vệ của Barcelona.
Được biết ví như đơn khiếu nại của Ủy ban trọng tài được phê chuẩn, thì đây sẽ là một thảm họa mang Pique. Bởi theo điều 94 trong luật của RFEF thì các cầu thủ xúc phạm trọng tài như Pique sẽ bị cấm thi đấu từ 4 tới 12 trận tùy theo mức độ nguy hiểm của hành vi.
Hồi năm 2015, Pique cũng đã từng bị treo giò 4 trận vì chỉ trích trọng tài. Nên ở lần tái phạm này số trận treo giò sở hữu trung vệ người Tây Ban Nha mang thể nâng cao cao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More