Pages

Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Ngôi sao Man City chính thức lĩnh án treo giò 4 trận

mang tấm thẻ đỏ trong trận chiến mang Burnley, tiền vệ Fernandinho đã lĩnh án treo giò 4 trận từ Liên đoàn bóng đá Anh (FA). Đây là tổn thất to sở hữu Man City.
Theo dõi: tin tức mới nhất về quần vợt
Như đã biết, trong cuộc chiến với Burnley, Fernandinho đã lĩnh thẻ đỏ trực tiếp ở phút 32 sau pha vào bóng thô bạo có cầu thủ đối phương. Đây là loại thẻ đỏ thứ 3 trong vòng 6 trận đấu của tiền vệ người Brazil.
Trước chậm tiến độ, cầu thủ này đã phải lĩnh hai thẻ vàng trong cuộc chiến với M.Gladbach ở Champions League. cách đây không lâu, Fernandinho đã bị treo giò 3 trận vì dòng thẻ đỏ trực tiếp sau pha ẩu đả mang Fabregas ở trận chiến với Chelsea.
Theo luật, với loại thẻ đỏ sau pha vào bóng hiểm nguy gần đây, Fernandinho bị treo giò 3 trận. ngoài ra, cầu thủ này đã bị FA phạt thêm 1 trận vì lĩnh thẻ đỏ thứ 2 trong mùa giải này.
Ngay sau trận chiến, CLB Man City đã gửi đơn kháng cáo về thẻ đỏ của Fernandinho. bên cạnh đó, ngày hôm qua, FA đã chính thức chưng đơn kháng cáo của đội bóng thành Manchester và giữ nguyên án treo giò 4 trận.
thông tin từ FA mang đoạn: “Fernandinho sẽ tuân thủ án treo giò 4 trận. Án phạt này có hiệu lực ngay tức khắc sau lúc đơn kháng cáo của Man City bị bác bởi Ủy ban kỷ luật. Án phạt trên bao gồm một trận được cộng thêm do cầu thủ này nhận hai thẻ đỏ trong mùa giải này”.
như vậy, mang án phạt này, Fernandinho sẽ chẳng thể tham gia cuộc chiến với West ham mê ở FA Cup và Everton, Tottenham, West ham mê ở Premier League. Đây là tổn thất lớn mang Man “xanh” bởi tiền vệ người Brazil đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của HLV Pep Guardiola mùa này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More