Pages

Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Ngả mũ với tuyệt phẩm sút phạt của thủ thành Courtois

Cựu siêu sao người Argentina tỏ ra vô cùng thất vẳng sở hữu sự vắng mặt của hậu bối đồng hương Lionel Messi ở đêm Gala trao giải cầu thủ tuyệt vời nhất năm 2016 diễn ra ở Zurich thứ hai cách đây không lâu.
Thông: tin quần vợt thế giới mới nhất
mặc dầu là một ứng cử viên nặng ký được chờ mong sẽ xuất hiện cùng đồng đội Barcelona như Suarez, Neymar, Pique nhưng Messi và dàn sao Blaugrana đã ko xuất hiện ở hội sở của FIFA.
CLB thông báo những cầu thủ phải tụ họp chuẩn bị cho trận lượt về húi Nhà Vua gặp Athletic Bilbao vào mai sau, thứ 4, 11.01.
Trước thềm lễ trao giải, rộng rãi tờ báo đã dự đoán Messi sẽ bị đối thủ Ronaldo đánh bại. có thể chậm tiến độ cũng là 1 phần lý do làm cho Messi không còn tâm cảnh nào mà xuất hiện, khi mà Maradona lại tỏ ra thất vẳng có quyết định của người đồng hương.
Maradona nói: "Tôi thất vẳng với Messi. Thay vì ngồi nhà xem qua tivi và chẳng đấu tranh chống lại được ai hay dòng gì, thì đến đây (Zurich) mới là một cơ hội thi thố.
Tôi ko rõ tại sao Barcelona lại không có mặt ở một sự kiện quan trọng như thế này. đến đây họ sở hữu thể đấu tranh nhiều hơn so mang ở lại Barcelona. »
Huyền thoại Roberto Carlos cũng tỏ ra mếch lòng mang quyết định của Barcelona, cho rằng siêu sao Messi nên học đức khiêm tốn từ Ronaldo.
Cựu cầu thủ Brazil cho biết trước buổi lễ: « Chúng ta đều muốn thấy Messi, các cầu thủ lớn khác và các đào tạo viên của Barcelona ở đây. Fifa là cơ quan cao nhất của bóng đá, bởi vậy sự sở hữu mặt của họ là cấp thiết.
Cristiano Ronaldo đã học được tầm quan yếu của việc này và tôi nghĩ Messi cũng nên cư xử như vậy.
khi mà Đó, Salgado cho rằng Barcelona nên dẹp bỏ hiềm khích với Fifa trong kí vãng và nên hành động xứng tầm một CLB to của toàn cầu.
Ronaldo đêm qua được vinh danh là cầu thủ lý tưởng nhất năm 2016, trong bài phát biểu nhận giải anh gọi sự vắng mặt của Barcelona là điều dễ hiểu.
Cả Ronaldo và Messi đều ko bỏ phiếu cho đối thủ của mình.
tuyển lựa của Ronaldo là Gareth Bale, Luka Modric và Sergio Ramos. khi mà Messi bầu cho Suarez, Neymar và Inesta.
Điều này cho thấy tính cục bộ mạnh mẽ giữa hai thế lực siêu cường của La Liga là Real Madrid và Barcelona ko sở hữu tín hiệu thuyên giảm theo năm tháng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More