Pages

Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Câu chuyện cổ tích: công nhân thất nghiệp trở nên cầu thủ Arsenal

HLV Arsene Wenger vừa thỏa thuận có hậu vệ trái chưa từng chơi nhiều năm kinh nghiệm, mang loại tên lạ hoắc Cohen Bramall.
chẳng phải là 1 cầu thủ ngôi sao, và cũng ko phải là 1 mẫu tên thi đấu ở các giải quán quân châu Âu, bản hiệp đồng trong tháng 1 này của Arsenal lại là 1 cầu thủ chưa từng chơi giỏi.
Cohen Bramall, 20 tuổi, đạt được giấc mơ khi được chính HLV Wenger chiêu tập.

Đây giống như câu chuyện cổ tích thành sự thực của Bramall. Bởi chỉ mới tuần trước, anh vẫn là công nhân nhà máy ô tô cho hãng Bentley Motors, ở Crewe. Anh bị cho thôi việc vì thừa mứa lao động và chỉ 1 ngày sau Arsenal đã đến như vị cứu tinh.
trong khoảng mức lương 400 bảng mỗi tuần Bramall giờ mang thu nhập gấp 8 lần: 3000 bảng/ tuần. Nhưng sự đổi đời ko chỉ ở thu nhập. Bramall đã hoàn thành giấc mơ thi đấu bóng đá chuyên nghiệp.
khi nhận cuộc gọi trong khoảng Arsenal, Bramall đã tưởng Đó là trò chơi khăm. Nhưng giờ đây khi được gặp tận mặt Wenger, khoác lên người áo thi đấu của "Pháo thủ", anh đã biết chậm tiến độ là sự thực.
"Không thể tin nổi tôi lại với mặt ở đây. Thật điên rồ", Bramall thốt lên trong ngày thỏa thuận.
các con phố tới mang Arsenal của hậu vệ 20 tuổi này cũng rất bất thần. Anh từng thử việc cho Crystal Palace và Sheffield Wednesday khoảng 1 tuần. Anh đá hai trận giao hữu ko khán nhái và chỉ có những tuyển trạch viên của một đôi đội bóng tới tham gia.
May mắn thế nào ngừng thi côngĐây sở hữu người của Arsenal. Thứ ba tuần trước, Bramall bị cho mất việc ở nhà máy và tới thứ tư, Arsenal đã tiếp cận và đưa ra lời chiêu tập.
"Tôi tập 2 buổi tại Arsenal vào thứ 5 và thứ 6. Sau chậm triển khai họ đề xuất tôi ký hợp đồng", Bramall kể lại. "Tôi không thể khép mồm và nhìn sang người đại diện. Ông đấy thật sự xúc động và tôi chẳng thể tin nổi chuyện này lại là sự thật".
Bramall sẽ đá cho U23 Arsenal, và giả dụ diễn tả được thiên tài mới được gọi lên đội 1.
Hình cái của Bramall là Marcelo và David Alaba, khi mà anh cũng tỏ bày sự hâm mộ với hậu vệ trái hiện tại của Arsenal là Kier7an Gibbs.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More