Pages

Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Quá bất thần trước mẫu tên mà Ronaldo và Messi bỏ thăm bầu cho giải thưởng của FIFA

Ngay sau khi công bố chủ nhân danh hiệu Cầu thủ hay nhất năm, FIFA đã bật mí lá phiếu bầu của từng tư nhân. Trong chậm tiến độ, lá phiếu được quan tâm nhất thuộc về Ronaldo và Messi.
Theo ESPN, cả Messi và Ronaldo (đội trưởng đội tuyển Argentina và ý trung nhân Đào Nha) đều ko bình chọn cho nhau. Messi chọn Luis Suarez, Neymar và Andres Iniesta. Còn Ronaldo chọn Gareth Bale, Luka Modric và Sergio Ramos. 1 năm trước, CR7 chọn Karim Benzema và James Rodriguez.
Hầu như những thành viên của Barcelona và Real Madrid đều bỏ phiếu cho những đồng đội gắn bó ở CLB. Tại Colombia, tiền vệ James Rodriguez chọn Ronaldo, Modric và Bale. Thủ quân Sergio Ramos của Tây Ban Nha chọn Ronaldo, Messi và Iniesta.

Đội trưởng tuyển Anh Wayne Rooney đánh giá Ronaldo ở vị trí số một. Tiếp theo lần lượt là Luis Suarez và Jamie Vardy. khi mà chậm triển khai, thủ thành đội trưởng Hugo Lloris của tuyển Pháp dành bình chọn cao nhất cho Antoine Griezmann, còn Ronaldo chỉ Đứng thứ ba và sau cả Messi.
Ở Việt Nam, cựu tiền đạo Lê Công Vinh chọn Ronaldo, Messi và Gareth Bale. khi mà Đó, HLV Nguyễn Hữu Thắng cũng đồng tình sở hữu quan niệm năm 2016 được thiết kế cho siêu sao người nhân tình Đào Nha.Chiến lược gia dẫn dắt tuyển Việt Nam chọn Ronaldo, Messi và Griezmann.Tất nhiên, việc bầu chọn trên quy mô toàn toàn cầu không hạn chế khỏi những lá phiếu “lạ lùng”. Thủ quân Chris Wood của New Zealand chọn Kevin de Bruyne ở vị trí số 1 hay Abdellatef Bahdari của Pallstine chọn Riyad Mahrez.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More