Pages

Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Sự kết hợp giữa đầu ép cos và bơm tay thủy lực

Vhcorp là nhà nhập khẩu lớn nhất thị trường ngành dụng cụ thủy lực Việt Nam với sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng TLP, OPT, KORT, TAC, IZUMI...
Bao gồm rất nhiều mã hàng và chủng loại sản phẩm khác nhau như kìm ép cos, đầu ép cos, kìm cắt cáp, đầu cắt cáp, bơm thủy lực, gia công đột cắt uốn...Chính vì vậy mà không thể thiếu sự kết hợp trong làm việc của các loại dụng cụ này, chúng hỗ trợ bổ sung cho nhau giúp giảm chi phí đầu tư và  năng suất làm việc hiệu quả hơn. Một trong những sự kết hợp hoàn hảo đó phải kể đến Đầu ép cos thủy lực TLP HHY-300BF và Tay bơm thủy lực TLP HHB-700.
Đầu ép cos thủy lực TLP HHY-300BF là dụng cụ bấm đầu cos đồng, ép đầu cos điện có kích thước trong khoảng 16 - 300mm2 bằng lực ép 11 tấn và hành trình 20mm. Với thiết kế đầu ép theo kiểu chữ H có chốt mở, HHY-300BF cho phép người sử dụng dễ dàng tháo lắp thay thế các đai ép một cách dễ dàng. Cấu tạo của HHY-300BF khá là đơn giản, không được tích hợp hệ thống thủy lực trên thân, nên việc vận hành cần vào sự hỗ trợ của bơm tay hoặc bơm điện thủy lực, mà Tay bơm HHB-700 là  sự lựa chọn phù hợp nhất.
Hình ảnh: Đầu ép cos thủy lực TLP HHY-300BF
Tay bơm thủy lực TLP HHB-700 có dung tích dầu 700cm3, áp lực làm việc mức cao nhất đạt 700bar phù hợp với đầu ép cos, đầu cắt cáp và đầu đột lỗ, đầu uốn thanh cái có công suất làm việc thấp như HHY-300BF. Tay bơm được thiết kế nhỏ gọn với kích thước 60 x 12 x 20cm giúp dễ dàng mang vác và di chuyển trong thi công.
 Hình ảnh: Tay bơm thủy lực TLP HHB-700
Ngoài ra có rất nhiều sản phẩm với những công dụng khác nhau tại Vhcorp. Hãy liên hệ ngay 0963032871 để được tư vấn và nhận báo giá tốt nhất cho sản phẩm bạn đang cần. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More