Pages

Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Guardiola để 6 cầu thủ Man City tự do ra đi

Man City trải qua tháng cuối năm 2016 ko vui vì thành tích thi đấu chưa như trông mong. tập huấn viên Pep Guardiola có kế hoạch thay đổi to về nhân sự của Man xanh.
Danh sách: bảng xếp hạng quần vợt việt nam
Sam Lee - phóng viên chuyên đưa tin về Man City - tiết lộ Man City sẽ để 6 cầu thủ gồm Willy Caballero, Pablo Zabaleta, Gael Clichy, Bacary Sagna, Jesus Navas và Yaya Toure ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do trong tháng này và kỳ chuyển nhượng hè 2017.
Tại buổi phỏng vấn mới đây trên Goal, tập huấn viên Pep Guardiola chia sẻ: “Những gì tôi cảm thấy lúc xem những trận gần đây là tôi đều mang lỗi trong mỗi cảnh huống Man City thi đấu ko thấp. Đó không hề là sai trái của các cầu thủ”.
Nhà cầm quân người Tây Ban Nha khẳng định yêu mến phần lớn học sinh. Ông phân trần sự cảm thông đối sở hữu họ khi Man xanh phải điều chỉnh lối chơi khá nhiều mùa này. tuy nhiên, dàn sao Man City vẫn phấn đấu chiến đấu trong những thời điểm khó khăn.
“Sau trận gặp Burnley, chậm tiến độ là phút giây xúc cảm đặc trưng đối với tôi ở vị trí của 1 đào tạo viên. Tôi thực thụ yêu quý những cầu thủ”, huấn luyện viên Pep Guardiola khẳng định.
Trong trận gần nhất tại Premier League, Man City mất người khi tiền vệ Fernandinho nhận thẻ đỏ ở phút 32. tuy nhiên, Man xanh vẫn giành chiến thắng 2-1 trước Burnley để bám đuổi lực lượng đầu bảng. Sau vòng 20 trác tuyệt Anh, đội chủ sân Etihad còn kém câu lạc bộ dẫn đầu Chelsea 7 điểm (42 so có 49).
Cuối tuần này, thầy trò đào tạo viên Pep Guardiola làm cho khách trên sân của West ham mê thuộc vòng 3 cúp FA diễn ra lúc 2h55 ngày 7/1. Đây là trận chiến để cầu thủ Man City mua lại cảm hứng rẻ nhất trước lúc bước vào những trận quan yếu tại Premier League và Champions League.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More