Pages

Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Paul Pogba đích thân bật mí nguồn cội khước từ cả Barcelona lẫn Real Madrid

Trên ​SFR SPORT, Paul Pogba thừa nhận mình được cả Barcelona và Real Madrid săn đón trong các kỳ chuyển nhượng vừa qua. dù vậy cầu thủ này ko mảy may động lòng và sau ngừng thi côngĐây gật đầu trở lại Manchester United.
Danh sách: bảng xếp hạng quần vợt nữ mới nhất
Paul Pogba: "I could have gone to Real Madrid or to Barcelona, who were interested. But I chose Manchester United." #MUFC
— Manchester United (@ManUtdUpdates_) Ngày 15 tháng 01 năm 2017
89 triệu bảng là mức phí kỷ lục trong lịch sử chuyển nhượng, đưa tiền vệ thiên tài 23 tuổi từ Juventus tái hợp "mái nhà xưa" Old Trafford. Ngay cả lúc Quỷ đỏ không với tấm vé tham gia Champions League như Barcelona hay Real, Pogba vẫn chấp thuận.
duyên do bởi: "Tôi trở về Manchester United vì mang mục đích cả. chậm triển khai là thách thức to dành cho sự nghiệp của tôi. Tôi sở hữu thể đã khoác áo Real Madrid hay Barcelona, họ đều muốn có tôi trong đội hình. Nhưng tôi chọn cách thức trở về".
"Tôi khiến cho theo tiếng gọi trái tim mình. chậm tiến độ chính là lý do đưa tôi đến đây. Tôi muốn đoạt danh hiệu cùng United. Tôi chưa từng quán quân cộng họ trước đây. Tôi ko biết lúc nào nhưng tôi từng đề cập một ngày nào chậm triển khai sẽ trở về, bởi vì United là đội bóng tôi yêu quý".
"Ra đi ko phải là kết thúc, tôi chỉ ra đi vì muốn được thi đấu phổ thông hơn. Tôi chưa hoàn tất xong giấc mơ của mình tại đây. cho nên tôi muốn trở về, giúp United trở lại thời hoàng kim lần nữa. Đó là thách thức của tôi".
Manchester United đang là đội bóng mang mạch bất bại trên mọi trường đấu dài nhất, trong số những câu lạc bộ thuộc 5 giải vô địch bậc nhất châu Âu (Anh, Đức, Ý, Pháp và TBN) với thành tích 16 trận. dù vậy họ cần nỗ lực phổ quát hơn nữa để bứt phá vào top 4.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More