Pages

Thứ Bảy, 7 tháng 1, 2017

Pogba và Herrera đều muốn sát cánh Griezmann

Trước thông tin Man United gần chiêu mộ trung phong Antoine Griezmann, những fan Quỷ đỏ lại vừa mang thêm lý do để vui mừng lúc cả Paul Pogba và Ander Herrera đều phân trần sự ái mộ đối có ngôi sao của Atletico Madrid.
Thông: tin quần vợt thế giới mới nhất
Trong chương trình hỏi nhanh đáp gọn trên mạng Twitter, Herrera khi được buộc phải đưa ra bình luận về Griezmann đã viết: "Griezmann là 1 trong các cầu thủ hoàn hảo nhất toàn cầu hiện nay. có nhân kiệt không thể tưởng tượng nổi, cậu đó có 1 ngày mai tươi sáng ở phía trước".
Theo những fan M.U, bình luận ngắn gọn của Herrera là dấu hiệu rõ ràng cho thấy Griezmann sắp sang Old Trafford. Về phần mình, đồng đội của Griezmann ở ĐT Pháp là Pogba chia sẻ về cầu thủ này trên trang FIFA.com như sau: "Tôi rất tự hào về Griezmann lúc anh đó được đề cử cho danh hiệu cầu thủ hay nhất thế giới năm 2016".
"Để có được ngày bữa nay, tôi biết Griezmann đã phải trải qua các gì. lúc mới đến Atletico, anh ấy thường xuyên phải làm bạn sở hữu băng ghế dự bị. Griezmann nói sở hữu tôi rằng anh đấy rất khó chịu trùng hợp mấy khi được ra sân".
"Để đổi thay tình hình, Griezmann đã khiến việc không biết mỏi mệt và giờ thì anh đó đã với tên trong danh sách đề cử cho danh hiệu cầu thủ hoàn hảo nhất toàn cầu. Griezmann rất sáng tạo, anh đấy ko cao lớn nhưng lại có thừa tốc độ và luôn biết bí quyết ghi bàn khi thời cơ tới. Tôi thích gặp gỡ và chơi bóng cộng Griezmann bởi anh ấy rất vui tính".
"Griezmann thuộc cái cầu thủ luôn biết mang lại sự chấp thuận cho các đồng đội. lúc đứng trước cầu môn, Griezmann vừa có thể làm bàn vừa có thể cầm bóng và trao thời cơ cho đồng đội. Ở Griezmann sở hữu nét gì ngừng thi côngĐây tương đối giống sở hữu Didier Drogba".
Theo Pogba, giả dụ mang điều gì chậm triển khai cần phải cải thiện thì Đó chỉ là Griezmann nên tự tín hơn trong việc miêu tả khả năng vũ đạo xuất sắc của mình: "Griezmann có tập thêm một số điệu nhảy, nhưng anh ấy không chịu diễn cho mọi người xem. Griezmann ko muốn tôi bật mí điều chậm triển khai. Nhưng thực thụ anh đấy là một vũ công không tồi. Pha ăn mừng bàn thắng học theo ca sỹ Drake trong MV Hotline Bling thật đặc biệt vì Griezmann là người độc nhất vô nhị khiến được điều đó".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More