Pages

Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

3 siêu sao bị gạt khỏi đội hình tiêu biểu năm của FIFPro

Đội hình còn chưa công bố nhưng người mến mộ đã biết được 3 cái tên cứng cáp vắng mặt ở buổi gala trao giải đêm nay.
Thông tin: lịch quần vợt hôm nay
Theo nguồn tin từ Goal.com, đã xác định được 3 chiếc tên ko xuất hiện ở đội hình điển hình năm của Hiệp hội cầu thủ nhiều năm kinh nghiệm toàn cầu (FIFPro) gồm tiền đạo Neymar, tiền vệ Paul Pogba và thủ môn Gianluigi Buffon.
mang phong độ ấn tượng giúp Juventus thâu tóm các danh hiệu quốc nội và giúp tuyển Pháp lọt vào đến trận chung kết Euro, Pogba được đội bóng cũ Man Utd biến thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới bằng số tiền 89 triệu bảng. ngoài ra, anh vẫn bị loại khỏi đội hình tiêu biểu năm nay vì chỉ nhận được 2 phiếu bầu.
tương tự, Gianluigi Buffon cũng tỏa sáng ranh mãnh cộng Juventus và tuyển Italy nhưng anh chỉ được bầu chọn là thủ thành thấp thứ 2 thế giới. Vị trí số một phổ thông khả năng tiếp tục thuộc về Manuel Neuer - "người gác đền" đáng tin cậy của Bayern và tuyển quốc gia Đức.
Neymar có tấm huy chương vàng Olympic cũng phải ngậm ngùi ưng ý vắng mặt ở buổi lễ trao giải đêm nay.
Đội hình tiêu biểu FIFPro 2016 sẽ được công bố trong buổi gala diễn ra đêm nay tại Zurich (Thụy Sỹ). Đội hình sẽ được xếp đặt theo lược đồ 4-3-3 dựa trên lá phiếu trong khoảng 69 quốc gia. Theo Con số, tổng cùng mang 26.516 cầu thủ chuyên nghiệp trên toàn toàn cầu tham dự cuộc bầu chọn này.
Tâm điểm của buổi gala đêm nay sẽ là giải thưởng Cầu thủ hay nhất năm của FIFA. Danh sách rút gọn vẫn chưa được công bố nhưng giới chuyên môn Đánh giá, giải thưởng năm nay sẽ không thoát khỏi bàn tay của Cristiano Ronaldo có hàng loạt danh hiệu tập thể cộng Real Madrid và tuyển tình nhân Đào Nha trong năm 2016.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More