Pages

Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Depay rời Man Utd: từ giã giấc mơ số 7

sở hữu vẻ số mệnh của tiền vệ người Hà Lan tại sân Old Trafford chỉ còn được tính bằng giờ.
Tìm hiểu: tennis moi nhat
Memphis Depay từng được xem là ngôi sao trẻ đầy triển vọng của toàn cầu. Anh nổi lên trong khoảng pha sút xa giúp Hà Lan với thắng lợi 3-2 trước Australia ở World Cup 2014. Sau Đó, tiền vệ này cũng bừng sáng trong màu áo của PSV ở mùa giải 2015 sở hữu hơn 20 bàn thắng và giúp PSV quán quân giải quốc nội trước 3 vòng đấu.
ngừng thi côngĐây là lí do người thầy ở tuyển Hà Lan Louis Van Gaal quyết tâm đưa cho được người học sinh cưng về sân Old Trafford ngay lúc kì chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái mở cửa. Theo giới thành thục tin tiết lộ, số tiền mà Manchester United bỏ ra cho Depay là chẳng phải tốt. Cụ thể, Quỷ đỏ phải trả "nóng" 27 triệu bảng và Thống kê ấy hoàn toàn có thể tăng lên phụ thuộc vào phong thái của cầu thủ chạy cánh người Hà Lan.
không những thế, Van Gaal giờ đã rời khỏi "Nhà hát của những giấc mơ". Jose Mourinho đến và biến sân Old Trafford thành "cơn ác mộng" của cầu thủ sở hữu áo số 7. bắt đầu từ đầu mùa, Người đặc thù chỉ cho cậu học sinh ra sân đúng 79 phút! Xin đề cập lại là 79 phút, tức chưa tròn một cuộc chiến chính thức.
cố nhiên, không người nào trách chiến lược gia người nhân tình Đào Nha bởi trong tay ông mang quá đa dạng hảo thủ. giả dụ dùng Depay, ông yêu cầu mẫu đi Marcus Rashford, Anthony Martial hay thậm chí là tân binh đắt giá Henrikh Mkhitaryan. Đây hoàn toàn là điều không tưởng giả dụ dựa trên các Nhận định về chuyên môn lẫn phong độ trên sân cỏ.
với vẻ, mẫu áo số 7 huyền thoại quá rộng so mang tầm cỡ của Depay. Được sắm về mang một số tiền lớn, cùng với những kì vẳng lớn quá mức khiến cho nhân kiệt của Depay bị kiềm hãm thấy rõ.
Mặt khác, anh chỉ là 1 cầu thủ mới 22 tuổi. Như Martial, anh thích đi bar, hỗ tương với một đôi cô "đào". đề cập tóm lại, các thị phi của người nổi danh, anh đều đã trải và nó ảnh hưởng không nhỏ tới màn biểu diễn của tiền vệ người Hà Lan trên sân bóng.
vừa qua, đồng đội của Depay ở Man Utd - Danny Blind cho biết: “Memphis phải ra đi vào tháng Giêng. Cậu đó không còn là rường cột trên đội tuyển. Đó là lý do cậu đó phải kiếm tìm CLB mới”. Thậm chí, vài ngày qua, câu lạc bộ Lyon của Pháp cũng sẵn sàng đứng ra "giải thoát" cho Depay. Vấn đề của Lyon sở hữu Quỷ đỏ có nhẽ chỉ là trả mức phí như thế nào để đôi bên cộng mang lợi.
cùng phần nhiều những sự kiện diễn ra ở trên, ta thuận tiện đi tới 1 kết luận: thời kì Depay rời Man Utd có nhẽ chỉ còn tính bằng giờ. Ở Pháp, mang sự cạnh tranh phải chăng hơn, hi vẳng tiền vệ trẻ này sẽ sắm lại được cảm hứng chơi bóng. 22 tuổi, vẫn còn sớm để làm cho lại trong khoảng đầu, Depay ạ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More