Pages

Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

u ám đã qua, thời đại nhãi mới đã gõ cửa MU

nếu nghĩ rằng League Cup là 1 danh hiệu tầm thường, bạn đã nhầm. Nó với ý nghĩa quan yếu trong lịch sử MU và sự nghiệp Mourinho, giống như chìa khóa để mở cánh cửa quang vinh.
Tin tức: tennis hôm nay
Danh sách: các tay vợt tennis nữ nổi tiếng
Hull chưa bao giờ là 1 đối thủ lớn (lần rút cục thắng tại Old Trafford là tháng 1/1952, lúc Nữ vàng anh còn chưa lên ngôi). Trong bối cảnh nỗi lo trụ hạng ở Premier League xâm chiếm tâm trí, họ cũng ko có khả năng mang đến Old Trafford 1 đội hình đầy đủ, sở hữu chỉ 6 cầu thủ trên băng ghế dự bị.
không những thế, không do đó mà chiến thắng của MU bị hạ rẻ. Dù là Hull hay chạm trán bất cứ đội bóng nào khác, những học sinh của Jose Mourinho vẫn luôn chơi như thế. không chỉ kiểm soát bóng (66,4%), họ kiểm soát trận đấu, áp đảo toàn diện và tạo ra số đông cơ hội (19 tuyến đường chuyền nghiêm trọng cùng 21 cú dứt điểm).
1 MU xuất sắc
Ngồi trên khu VIP, hẳn Sir Alex Ferguson cũng rất ưng ý lúc MU đã chơi có tinh thần mà ông đã dành cả đời để truyền đạt cho các học trò. Họ tiến công mỗi lúc với thể, thực hiện 185 con đường chuyền ở 1/3 sân đối phương (28%) và 54 lần chạm bóng trong vùng cấm.
Vấn đề duy nhất là những Quỷ đỏ lãng phí quá đa dạng cơ hội. giả dụ Paul Pogba may mắn hơn và Mkhitaryan chính xác hơn, họ đã với 1 chiến thắng hoành tráng để vững chắc mang mặt ở Wembley mà không cần quan tâm phổ thông đến trận lượt về.
Nhưng cũng cần chú ý, đây là lần thứ hai liên tiếp Zlatan Ibrahimovic - người sở hữu 31,5% trong tổng số bàn thắng của MU mùa này - vắng mặt. Đội bóng của Mou đang chứng tỏ, hoàn toàn với thể sống thấp mà ko phụ thuộc quá rộng rãi vào hào kiệt của tiền đạo 35 tuổi.
Sau Wayne Rooney, Anthony Martial và Marcus Rashford (trận gặp Reading), tới lượt Juan Mata cộng Fellaini tỏa sáng. Trong tay Mourinho hiện sở hữu phần lớn chọn lựa xuất sắc để sẵn sàng cho hành trình cam go phía trước, sở hữu 4 trường đấu xen kẽ (chơi 8 trận trong vòng 34 ngày tới).
Vào lúc này, lối chơi, tư thế và ý thức, mọi thứ đều tuyệt vời sở hữu MU. Họ chỉ thiếu 1 điểm nhấn để tạo lập niềm tin mạnh mẽ, rằng bình minh thực thụ ở Old Trafford và rằng, kỷ nguyên mới đang chờ đón đội bóng này.
Tiền đề cho thành công
League Cup xác thực là thứ mà MU cần. Đừng khinh thường nó, bởi trong kí vãng, danh hiệu “hạng 3” này luôn là tiền đề cho một thời đại ranh mãnh.
MU không bao giờ để mắt tới League Cup cho đến năm 1992. khi đó, họ đã trắng tay tại giải vô địch Anh suốt 22 năm, thậm chí có quá trình bị rớt xuống hạng hai. với sự xuất hiện của Sir Alex Ferguson vào năm 1986, Quỷ đỏ vẫn chưa nhận ra mai sau.
Rồi mùa 1991/92, MU đánh bại Nottingham Forest để lần đầu đăng quang đãng ở League Cup mang Ryan Giggs, Lee Sharpe, Gary Pallister và Mark Hughes. thắng lợi này đem lại sự tự tín và khôi phục niềm kiêu hãnh về một đế chế ngủ quên. Họ quán quân Premier League ngay ở mùa kế tiếp cùng 16 danh hiệu to nhỏ trong một thập kỷ.
Chuyện tương tự xảy ra 1 lần nữa ở năm 2006. Sau 3 năm chẳng thể lên ngôi ở hạng đấu cao nhất nước, Sir Alex lại tậu tới League Cup như 1 liều thuốc ý thức. Trong 7 năm sau chậm triển khai, 13 danh hiệu - bao gồm một Champions League - được sở hữu về.
Mourinho cũng chia sẻ chiếc nhìn này có Sir Alex. Trong 2 nhiệm kỳ ở Chelsea, League Cup luôn là danh hiệu khai mạc cho triều đại chiến thắng của ông (2005 và 2015).
mặc dầu MU vẫn còn một trận bán kết lượt về và đêm chung kết ở Wembley, nhưng ví như cứ chơi như thế này, League Cup sẽ là của họ. Và tương tự, 1 thời đại vẻ vang mới chính thức mở ra.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More