Pages

Thứ Bảy, 7 tháng 1, 2017

Pep Guardiola lên tiếng về mai sau ở Man City

chia sẻ với báo chí, HLV Pep Guardiola của Man City lên tiếng cam kết ngày mai sở hữu CLB sau phát ngôn dễ làm người ta hiểu lầm tuần rồi.
Thông tin: lịch quần vợt hôm nay
Theo chậm tiến độ, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho biết sẽ không rời đội bóng. Động thái này nhằm trấn an người ngưỡng mộ Man City. Tuần trước, HLV Guardiola gây sốc lúc cho biết "đang bước vào công đoạn cuối sự nghiệp". Điều này dấy lên tin đồn cựu HLV Barcelona và Bayern Munich mang thể tìm cách thức rời sân Etihad.
"Trong cuộc phỏng vấn trước, tôi nhắc mình sẽ ko tập huấn sở hữu năm 60 tuổi. Còn khi này, tôi mới 45 tuổi thôi mà. Tôi khẳng định bản thân sẽ không giải nghệ trong 2 hay 3 năm đến. Tôi yêu công việc của mình và đang sống trong một môi trường rất xuất sắc để khiến việc, đặc biệt tại Anh.
Tôi muốn làm cho một điều gì chậm triển khai khác biệt trong cuộc thế mình, tuy nhiên sẽ trong 3, 4 hay 5 năm tới", HLV Pep Guardiola nói.
Mùa này, Man City đang xép thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League, kém đội đầu bảng Chelsea 7 điểm. Đây có lẽ là lần đầu tiên 1 đội bóng do Pep dẫn dắt lâm vào cảnh ngộ phải rượt đuổi điểm số sở hữu những đối thủ khó khăn cho danh hiệu vô địch. Chính điều này dấy lên nỗi lo ông sẽ rời Man City sớm, dù mới dẫn dắt đội hơn 6 tháng.
"Có lẽ ko thích hợp lúc kể rằng tôi chuẩn bị kết thúc sự nghiệp huấn luyện. Tôi kể lại tôi chẳng hề sở hữu ý định giải nghệ lúc này", Pep tuyên bố.
Nhà cầm quân này cũng dành phổ thông ngôn trong khoảng xã giao để đề cập về Man City. Ông cho biết đang cảm thấy hạnh phúc mang cuộc sống tại đây và rất hàm ân ban lãnh đạo vì trao cho mình thời cơ làm việc ở sân Etihad. Pep cũng tin Man City sẽ lột xác trong khoảng thời gian dài để sánh ngang sở hữu Liverpool, Manchester United, Barcelona và Real Madrid.
"Lúc này, chúng tôi còn kém các đối thủ nói trên. Nhưng ví như mọi người không hiểu vấn đề mấu chốt ở đây, thì xin lỗi tôi không còn gì để nói thêm. Tôi chưa bao giờ kể Man City kém cạnh Barca, Real, Liverpool... Trong 5 hay năm tới, Man City sẽ gặt hái được phổ thông thành tựu to to và trưởng thành hơn. Đây đã là một trong các đội bóng hay nhất hành tinh", Pep nhắc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More