Pages

Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Ozil ra điều kiện về mai sau làm cho HLV Wenger “rơi lệ”

chung cục thì Mesut Ozil cũng đã lên tiếng về tương lai của mình tại Arsenal. Theo ngừng thi côngĐây, tiền vệ người Đức nhấn mạnh, anh sẽ gắn bó mang sân Emirates lâu dài giả dụ HLV Arsene Wenger tiếp diễn dẫn dắt “Pháo thủ” thành London.
Danh sách: bảng xếp hạng quần vợt việt nam
trong khoảng vài tháng trở lại đây, ngày mai của Mesut Ozil trở nên chủ đề hot trên những mặt báo thể thao. đầy đủ bắt nguồn từ việc Bayern Munich muốn với tiền vệ này trở lại Đức, trong khi bản hiệp đồng giữa anh và Arsenal chỉ còn thời hạn 18 tháng và hai bên gặp rộng rãi cạnh tranh trong các cuộc thương lượng triển hạn tiếp. Theo thông báo từ Guardian thì Ozil muốn 1 mức lương mới vào khoảng 220.000 bảng/tuần và bản giao kèo đến 2021 mới chịu ký tiếp.

khi mà ngừng thi côngĐây, lãnh đạo Arsenal chỉ sẵn sàng trả Ozil mức lương khoảng 180.000 bảng/tuần và bản giao kèo tới 2020. Thậm chí tờ Daily Mail cho hé lộ, HLV Arsene Wenger đã tỏ ra rất thất vọng trước động thái đòi hỏi lương lậu từ Ozil và xa xăm nếu như anh muốn ra đi thì cứ ra đi. Thế nhưng trong phát biểu vừa mới đây, Ozil đã phản bác đông đảo các tin đồn kể trên và nói lên lý do thực thụ khiến cho mình chưa gia hạn.
Theo chậm tiến độ, cựu cầu thủ Real Madrid nhấn mạnh, anh sẽ chỉ cam kết ở lại Arsenal ví như HLV Wenger tiếp tục dẫn dắt CLB. “Tôi đang rất hạnh phúc ở Arsenal. Tôi muốn thông báo mang CLB rằng mình sẵn sàng ký hợp đồng mới. các CĐV đều muốn tôi ở lại và giờ đây điều chậm tiến độ phụ thuộc vào CLB. CLB cũng cần biết rằng tôi tới đây là vì HLV Wenger. Ông đó đã là người đã sở hữu tôi tới Arsenal và luôn dành sự tin tưởng cho tôi. cố nhiên, tôi cũng muốn CLB rõ ràng về kế hoạch sở hữu HLV Wenger trong tương lai”.
Phát biểu của Ozil khiến lãnh đạo Arsenal gặp khó lúc họ đang tính đến phương án chia tay HLV Wenger sau lúc mùa bóng 2016/17 chấm dứt bất nói thành tích như thế nào. Thế nhưng giờ đây họ sẽ yêu cầu xem xét lại khi tiền vệ người Đức chẳng kể chơi. Riêng sở hữu HLV Wenger, ông sẽ cảm thấy thực sự xúc động trước tình cảm mà cậu học trò dành cho mình. Nó cũng cho thấy 1 điều, ở Emirates, đôi khi mọi thứ không hẳn là vì tiền, mà trên hết là vì dòng ơn mang “Giáo sư”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More