Pages

Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Đội hình điển hình vòng 21 Premier League: Harry Kane rực sáng

có cú hat-trick vào lưới West Brom, Harry Kane là 1 trong những cầu thủ lý tưởng nhất vòng 21 Premier League. cộng điểm qua đội hình 11 ngôi sao sáng nhất vòng đấu này.
Thông tin: xep hang tennis
Simon Mignolet (Liverpool): Trong ngày thi đấu xuất thần, Mignolet đã khước từ hàng loạt thời cơ của những cầu thủ ManU, giúp Liverpool giật 1 điểm quý trị giá ở sân Old Trafford.
Hậu vệ
Seamus Coleman (Everton): Coleman lên công về thủ nhịp nhàng và làm hậu vệ Man City cực kỳ bối rối. 1 trong các tình huống lên tấn công, hậu vệ người CH Ailen đã “kiến tạo” cho Lookman lập thành tích.
Dejan Lovren (Liverpool): ko kể sai lầm chuyền bóng về bất cẩn ở hiệp một (Ibrahimovic suýt ghi bàn), nhìn chung Lovren chơi tốt. Trung vệ người Croatia đã có 3 cú tắc bóng, 3 lượt đánh chặn và 9 lần hóa giải cơ hội của ManU. ví như không có Lovren, chưa chắc, The Kop đã sở hữu thể trụ vững trước sức tiến công của Manchester United.
Laurent Koscielny (Arsenal): Ở hiệp gặp Swansea, trung vệ người Pháp đã sở hữu 9 lần hóa giải cơ hội đối thủ. Nhờ chậm tiến độ, Arsenal đã vùi dập “Bày thiên ngà” và không để thủng lưới.
Marcos Alonso (Chelsea): Trong ngày Diego Costa không ra sân, Marcos Alonso đã tậu vai người hùng khi đóng góp cú đúp, giúp Chelsea vùi dập Leicester City với tỷ số 3-0.
Tiền vệ
Michail Antonio (West Ham): Trong bối cảnh Payet đang hục hặc đòi ra đi, Michail Antonio đã tỏa sáng với cú hat-trick kiến lập trong chiến thắng 3-0 của West ham trước Crystal Palace.
Tom Davies (Everton): Sự cơ động của anh tài trẻ Tom Davies đã góp phần giúp Everton “bẽ gãy” lối chơi của Man City. chẳng những vậy, cầu thủ này cũng đóng góp một Bàn thắng trong chiến thắng 4-0 của Everton.
Marko Arnautovic (Stoke City): Cầu thủ chạy cánh người Áo đã đóng góp 2 Ghi bàn vào lưới Sunderland chỉ trong vòng 7 phút, giúp Stoke City giật chiến thắng sở hữu tỷ số 3-1.
trung phong
Harry Kane (Tottenham): Ở vòng đấu này, Harry Kane đã rực sáng có cú hat-trick vào lưới West Brom trong chiến thắng 4-0 của Tottenham. Sự tỏa sáng của chân sút sinh năm 1993 giúp Spurs vươn lên vùng thứ 2 ở Premier League.
Alexis Sanchez (Arsenal): Nhưng để lại hình ảnh xấu sau khi rời sân Tuy nhiên ko phủ nhận Alexis Sanchez đã thi đấu hay ở cuộc đấu mang Swansea. Ngoài việc đóng góp một bàn, tiền đạo người Chile còn là vong hồn của hàng công “Pháo thủ”. Sự cơ động của cầu thủ này tạo điều kiện cho lối chơi của Arsenal hoạt động “trơn tru”. Cầu thủ sinh năm 1988 đã được bầu là người chơi hay nhất trận chiến sở hữu Swansea.
Abel Hernandez (Hull City): Trong ngày thi đấu thăng hoa, Abel Hernandez đã tạo cú lưu ban, góp công lớn giúp Hull City tranh chiến thắng mang tỷ số 3-1 trước Bournemouth.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More