Pages

Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Quyền chủ tịch Lê Công Vinh: Thái Lan là hình loại để tôi học hỏi

Thái Lan sẽ là 1 trong các mô hình được quyền chủ toạ Lê Công Vinh học hỏi và ứng dụng vào CLB TP.HCM để trở nên 1 đội bóng mạnh.
Thông tin: xep hang tennis
kể diễn ra từ nhận nhiệm vụ tiếp quản mang vị trí quyền chủ tịch CLB TP.HCM, cựu thủ quân ĐTVN Lê Công Vinh đã mang phổ thông quyết định táo tợn trong việc vun đắp hình ảnh đẹp của đội bóng. Cụ thể, ngoài việc bổ sung nhân sự bằng các ngoại binh với chất lượng, quyền chủ toạ Công Vinh đã ra quyết định nâng cấp chỗ ăn, ở và phòng thay đồ của CLB TP.HCM.
không những thế, đích thân Công Vinh cũng trực tiếp đi bán vé, ký tăng và mời gọi các fan mến mộ ra sân cổ vũ cho đội nhà. những sự đổi thay này bước đầu đã sở hữu về những kết quả hăng hái khi tân binh của V-League đã lý tưởng cầm hòa Quảng Nam trên sân nhà.
đàm luận sở hữu báo giới nước nhà, quyền chủ toạ Công Vinh cho biết, ông sẽ vận dụng, học hỏi bóng đá Thái Lan vào CLB TP.HCM.
“Tôi không học đâu bóng gió, chẳng phải học Hàn Quốc, Nhật Bản làm gì. Đối có tôi, bóng đá Thái Lan là hình cái để tôi học hỏi, áp dụng vào CLB TP HCM”.
Dù chưa có kinh nghiệm phổ thông trong công việc điều hành đội bóng, nhưng Công Vinh khẳng định, ông hiểu rõ 2 chữ “chuyên nghiệp”.
“Đúng là tôi không có thương hiệu trong điều hành trực tiếp. Nhưng tôi tin rằng mình sở hữu những điều mà ít người sở hữu. Tôi đã từng được làm việc sở hữu các người chuyên nghiệp nhất và được sống, chơi bóng ở các nền bóng đá hàng đầu châu lục. Tôi hiểu được rất rõ 2 chữ “chuyên nghiệp” là thế nào”- quyền chủ toạ Công Vinh Phân tích.
Đối thủ của CLB TP.HCM cuối tuần này là Than Quảng Ninh. Đội bóng dưới quyền chủ toạ Lê Công Vinh hứa hẹn sẽ phải đương đầu khôn cùng khó nhọc bởi Than Quảng Ninh đang thèm khát giành trọn 3 điểm ở trận đấu trên sân nhà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More