Pages

Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

MU tung đội hình cực mạnh 'đấu' Hull City 'què quặt'

Đích thân HLV trưởng Jose Mourinho mách nhỏ Manchester United sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất để “đấu” với Hull City trong trận bán kết lượt đi League Cup vào khi 3 giờ sáng mai (11-1).
Thông: tin quần vợt thế giới mới nhất
HLV Jugen Kloop của Liverpool đã vấp phải sự chỉ trích nặng nài nỉ khi tung đội hình hai đá mang Plymouth tại vòng 3 FA Cup. Kết quả là Liverpool bị đối thủ cầm hòa 0-0 ngay trên sân nhà và đề nghị đá lại trên sân đối thủ để phân định thắng thua.
nghe đâu rút kinh nghiệm từ người đồng nghiệp, HLV của Man United, Jose Mourinho tuyên bố sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất sở hữu thể trong cuộc đối đầu sở hữu Hull City tại bán kết lượt đi EFL Cup (League cup hay còn gọi là cúp liên đoàn Anh).
Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu, Mourinho cho biết, “Thành thật mà nhắc, Wembley là Wembley, tôi muốn tới chậm tiến độ đa dạng lần nhất mang thể. Tôi đã giành chiến thắng 2 lần ở Cardiff nhưng khi trận chung kết chuyển sang sân Wembley thì thật sự nó mang ý nghĩa hơn nhiều”.
“Man Utd đang trong 1 giải đấu mang thể giành chiến thắng. Chúng tôi sẽ tiếp Liverpool ở Premier League vào Chủ nhật tới. Đó là 1 trận chiến to nhưng tôi cũng muốn MU mang mặt tại chung kết League Cup. bởi vậy, chúng tôi sẽ đấu với Hull City có đội hình mạnh nhất sở hữu thể”.
“Có lẽ, mang Hull City, việc đối mặt có chúng tôi ở bán kết là trận cầu lớn”, Mourinho nhắc, “Tôi không chắc lắm. Cũng sở hữu thể họ sẽ xem trận chiến với Bournemouth ba ngày sau chậm triển khai tại Premier League là quan trọng hơn”.
“Chúng tôi biết rằng mình đang thi đấu ở thế… “hai chân”. ngoài ra, chúng tôi sẽ nỗ lực giành thắng lợi ở trận lượt đi để tạo lợi thế cho mình. Chúng tôi sẽ quyết tâm khiến cho được điều đó” - Mourinho đề cập.
Ở trận đấu trước ngừng thi côngĐây tại vòng 3 FA Cup, Mourinho đã cất rộng rãi cột trụ nhằm dưỡng sức cho những trận đấu gần tới. không những thế, đội hình của MU tại trận đấu thắng Reading 4-0 chậm tiến độ vẫn còn đông đảo chiếc tên đáng chú ý như Carrick, Wayne Rooney, Juan Mata, Anthony Martial hay Macus Rashford.
Ở trận chiến gần đến gặp Hull City, Mourinho tuyên bố sẽ tung ra đội hình mạnh nhất bao gồm cả Ibrahimovic và Paul Pogba.
khi mà chậm tiến độ, đối thủ Hull City đang “kêu trời” vì đội hình gặp nứt rạn nguy hiểm khi sở hữu đến bốn cầu thủ gặp chấn thương. Michael Dawson đề nghị đá với Swansea ở trận trước trong hiện trạng gặp chấn thương vai. Anh sẽ được nhóm thầy thuốc thẩm định lại một lần nữa xem đủ điều kiện thể chất và tinh thần để thi đấu với MU hay không.
Khả năng ra sân của Harry Maguire cũng đang bị đặt dấu hỏi trong khi trung vệ Curtis Davies và Alex Bruce đầy đủ chắc chắn bỏ lỡ cuộc chiến có Man United vì chấn thương.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More