Pages

Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Chi 43 triệu bảng, Real quyết “cướp” De Gea khỏi tay M.U

Nguồn tin trong khoảng tờ Sport (Tây Ban Nha) cho hay, Real Madrid sẵn sàng đầu tư số tiền lên tới 43 triệu bảng để mua thủ môn David De Gea của M.U vào cuối mùa giải 2016-2017.
Danh sách: bảng xếp hạng quần vợt nữ mới nhất
Hồi mùa Hè năm 2015, Real đã đạt được thỏa thuận sắm De Gea với giá 29 triệu bảng. Thế nhưng, thương vụ này đổ bể vào phút chót do M.U cố tình trì hoãn không chịu gửi bản hiệp đồng lên LĐBĐ thế giới (FIFA) trước lúc kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm Đó chấm dứt.
Sau lúc ngăn chặn De Gea hồi hương thi đấu cho Real, Ban lãnh đạo M.U đã buộc phải tăng lương cho người gác đền 26 tuổi lên mức 200.000 bảng/tuần để thuyết phục anh gia hạn hợp đồng tới tháng 6.2019. dĩ nhiên chậm tiến độ là điều khoản gia hạn thêm 1 năm giả dụ thi đấu tốt.
Tuy “vồ hụt” De Gea nhưng chủ toạ Florentino Perez của Real vẫn chưa từ bỏ ý định đưa thủ môn người Tây Ban Nha về sân Bernabeu. Thế nhưng, vướng mắc khi này của “Kền kền trắng” chính là việc họ đang bị cấm mua cầu thủ tới hết năm 2017.
Theo tiết lộ của tờ Sport, bản giao kèo của De Gea có M.U sở hữu điều khoản cho phép thủ môn sinh năm 1990 có thể gia nhập Real vào mùa Hè năm 2017 với giá 43 triệu bảng.
Được biết, Florentino Perez đang chuẩn bị kinh phí để sắm De Gea vào cuối mùa giải 2016-2017. Nhưng ngay cả lúc đạt được ký hợp đồng với M.U, Real vẫn phải chờ tới tháng một.2018 mới sở hữu thể đưa cựu thủ môn Atletico Madrid về sân Bernabeu.
ngày nay, De Gea đang được đánh giá là một trong các thủ môn hoàn hảo nhất toàn cầu. do đó, giới chủ M.U và HLV Jose Mourinho sẽ khiến gần như các gì sở hữu thể để giữ chân tuyển thủ Tây Ban Nha.
nếu như tiếp tục thất bại trong thương vụ này, Real sẽ chuyển hướng sang thủ môn Thibaut Courtois của Chelsea.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More