Pages

Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

loại giày vàng Premier League sẽ gọi tên ai?

Alexis Sanchez, Diego Costa và Zlatan Ibrahimovic đang là những chân sút cự phách nhất của giải siêu việt Anh, nhưng ai sẽ là chủ sở hữu của chiếc giày vàng mùa giải 2016/2017?
Tìm hiểu: tennis moi nhat
Xem: lịch thi đấu chung kết tennis hôm nay
Cuối tuần qua, Alexis Sanchez và Zlatan Ibrahimovic đều lập công cho đội bóng của mình, chính thức ghi danh vào top những cây săn bàn năng suất nhất cùng mang Diego Costa của Chelsea. Ba cầu thủ này đều đang có 14 bàn thắng, khi mà ngừng thi côngĐây Harry Kane của Tottenham cũng chẳng phải thua sút sở hữu hiệu suất 13 bàn.
Romelu Lukaku và Jermain Defoe cùng mang 12 bàn thắng, Sergio Aguero sở hữu 11 bàn. Ngôi sao trẻ nước Anh, Dele Alli với 10 bàn Sadio Mané mang 9 bàn và Eden Hazard được 8 bàn là các dòng tên còn lại góp mặt trong top 10.

“Cơn bão” của Tottenham mùa giải năm ngoái đã ẵm dòng giày vàng nhờ thành tích 25 bàn. với vẻ như càng ngày phong thái của Harry Kane càng chín muồi và khả năng anh giữ vững danh hiệu này là rất cao.
ngoài ra các đối thủ khác tỏ ra ko phải thua kém, chẳng hạn như lão tướng Zlatan của Manchester United vẫn cho thấy tuổi tác ko phải ảnh hưởng đến sự nhạy bén, hay “quái thú” Diego Costa của Chelsea cứ nã pháo liên tù nhân tì vào lưới đối phương bất chấp đội bóng ngừng thi côngĐây là ai…

mặc dầu Kane đã vắng mặt một công đoạn ngắn của mùa giải năm nay nhưng tần suất ghi bàn của anh vẫn đáng nể. 13 bàn trong 13 trận tính từ lúc tái xuất. Cú hattrick vào lưới West Brom cuối tuần vừa rồi càng chứng tỏ phẩm chất ưu tú vượt bậc của trung phong này.
ko tuấn kiệt như Zlatan, ko ngoan cường như Sanchez, không dữ dằn như Costa, nhưng “Cơn bão” biết mảnh lưới nằm ở đâu và luôn sở hữu duyên ghi bàn sắc bén.
trong khi chậm triển khai Costa đang gặp vấn đề có CLB và với khả năng đi theo tiếng gọi của đồng bạc sang Trung Quốc.
Lão tướng Ibrahimovic thì khác. Anh là con át chủ bài của Quỷ đỏ, là hoa tiêu dẫn con đường của đồng đội và là cầu thủ mà Mourinho đặt niềm tin và trọng trách lớn nhất. Ở thời khắc ngày nay, trung phong người Thuỵ Điển đang nắm giữ 1/3 số bàn thắng mà Manchester United ghi được trong khoảng đầu mùa giải.
Zlatan chính là người đã san bằng tỉ số cho trận derby nước Anh diễn ra trên sân Old Trafford. cộng có sự giúp đỡ của Người đặc biệt, Zlatan hoàn toàn sở hữu hi vẳng giành được danh hiệu mẫu giày vàng năm nay.
Mourinho chỉ đề nghị Zlatan mỗi 1 việc, chậm triển khai là làm bàn. Ông xếp đặt đội hình xoay vòng vo tiền đạo số 9 này, có mục đích cung cấp bóng cho anh phổ biến nhất sở hữu thể. khi mà ngừng thi côngĐây Diego Costa, Alexis Sanchez, Harry Kane và Dele Alli phải vừa ghi bàn vừa kiến tạo, Aguero của Man City phải lùi sâu để lấy bóng.
Harry Kane, Sergio Aguero và Romelu Lukaku đều là những người tìm việc nặng ký nhưng không chắc được ra sân đều đặn và cũng ko miễn nhiễm mang chấn thương để có thể giành lấy tối đa những cơ hội làm bàn.
Sanchez mặc dầu đã chứng minh bản thân là một yếu tố chủ chốt của Pháo Thủ nhưng điều đình giữa anh và sân Emirates vẫn còn lôi thôi chưa ngã ngũ, khiến cho tiền đạo người Chile này ko sớm thì muộn cũng ngã lòng.
Aguero rất dễ gặp vấn đề về sức khoẻ và tính nóng nảy làm anh liên tục bị treo giò. nếu như giữ được sự tỉnh táo và tư thế, cầu thủ người Argentina này vẫn có dịp tranh đua dòng giày vàng bởi anh là một trong các tiền đạo hay nhất toàn cầu hiện giờ.
trác việt Anh vẫn còn 18 vòng đấu hẹn kịch tính nữa để những cầu thủ ở đội ngũ Big Six thi thố tài năng giành lấy danh hiệu cá nhân cao quý này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More