Pages

Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Cech mách cho Arsenal bí quyết giữ chân Ozil và Sanchez

Thủ môn Petr Cech tin rằng Arsenal cần phải biểu hiện được tham vọng của mình giả dụ muốn giữ chân hai ngôi sao Mesut Ozil và Alexis Sanchez.
Suốt trong khoảng đầu mùa 2016/17 tới nay, hai ngôi sao Mesut Ozil và Alexis Sanchez vẫn chưa đồng ý gia hạn giao kèo sở hữu Arsenal dù hiệp đồng cũ chỉ còn đến năm 2018 là chấm dứt. mang nguồn tin cho rằng sở dĩ các bên chưa thể đạt được thỏa thuận là bởi vấn đề lương thuởng lúc phía CLB chủ quản ko muốn phá vỡ cầu trúc hiện nay trong đội bóng. bên cạnh đó, thủ môn Petr Cech lại cho rằng để giữ chân Ozil và Sanchez, những thành viên Arsenal cần cho thấy tham vẳng của mình.
“Tôi nghĩ rằng với chúng tôi, điều quan yếu là cho họ thấy chúng tôi cần họ trong đội hình thế nào và cho họ thấy chúng tôi muốn giành chiến thắng thế nào”, anh đề cập sở hữu Evening Standard. “Sau Đó, rõ ràng là nó sẽ khiến cho quyết định của họ tiện lợi hơn. ví như họ cảm thấy chúng tôi sở hữu sức cạnh tranh, phần đông mọi người đã sẵn sàng để giành chiến thắng cùng nhau và biết tầm quan trọng của họ cho đội bóng này, họ sẽ đưa ra quyết định dễ dàng hơn.”
ngoài ra, Cech ủng hộ việc HLV Arsene Wenger chiêu mộ thêm tân binh cho Arsenal trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 này. “Vào ngày thứ 7 (trước Swansea) chúng tôi đã mất một số thành viên do chấn thương và họ cần phải trải qua 1 thời gian trong phòng thể lực trước lúc trở lại.”
“Nếu đa số các cầu thủ đều sẵn sàng, chúng tôi sẽ với 1 đội hình mạnh. vì thế, đây có lẽ là lý do vì sao HLV trưởng cần bổ sung nhân sự. Chúng tôi sẽ hội tụ vào những cuộc đấu của mình cũng như trên sân tập. ví như Wenger mang sở hữu về thêm cầu thủ mới hay ko, chậm tiến độ là quyết định của ông đó.”
vừa mới đây, Giám đốc thể thao của Torino là Gianluca Petrach xác nhận Arsenal đã gửi đề nghị hỏi tìm Andrea Belotti với giá trị lên đến 56 triệu bảng nhưng đã bị họ chối từ. Người ta cho rằng đây là động thái cho thấy Pháo thủ đã chuẩn bị sẵn phương án không với Sanchez lâu dài. ngày nay, danh sách chấn thương của Arsenal cũng có tới 8 người trong ngừng thi côngĐây mang các tiền đạo như Theo Walcott và Olivier Giroud.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More