Pages

Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

BẤT NGỜ: Sao Man Utd đòi đá cặp cộng Lindelof

Trung vệ Eric Bailly bất thần biểu lộ sự phấn khích trước viễn cảnh đá cặp cùng trung vệ Victor Lindelof trong đội hình Manchester United.
Thông: tin quần vợt thế giới mới nhất
Lindelof năm nay 22 tuổi và từng được M.U theo đuổi trong suốt khoảng thời gian qua. bên cạnh đó, viễn ảnh gia nhập đội chủ sân Old Trafford của trung vệ này bị "chặn đứng" bởi HLV Jose Mourinho. vừa mới đây, ông cho biết Quỷ đỏ ko cần phải bổ sung thêm vị trí trung vệ vốn đang rất chật chội.

dù vậy, trung vệ Eric Bailly vẫn tỏ ra phấn khởi trước viễn cảnh đá cặp cùng Lindelof ở hàng thủ M.U lâu dài. chia sẻ sở hữu báo giới, trung vệ người Bờ Biển Ngà cho hay: "Tôi kỳ vọng được chơi bóng kế bên cậu đó. có thể Lindelof sẽ gia tăng sức mạnh cho đội.
Cậu ấy là 1 cầu thủ chuyên nghiệp, với năng lực và cứng cáp sẽ mô tả rẻ lúc gia nhập sở hữu chúng tôi."
đề cập về cảnh ngộ hiện nay của M.U, Bailly nhận xét thêm: "Chúng tôi đang có trong tay phần nhiều trung vệ chuyên nghiệp, Smalling, Rojo và Phil Jones, ngoài ra tôi hy vọng được chơi cạnh Lindelof. Tôi cũng ko chắc mình có suất đá chính và biết mình phải phấn đấu nếu như muốn đạt điều ngừng thi côngĐây. phần lớn chúng tôi đều phải như thế. thành ra, giả dụ có cơ hội, chúng tôi phải tận dụng tối đa cơ hội của mình. Tôi nghĩ chúng tôi sẽ thích hợp với nhau."
gần đây, tuyển Bờ Biển Ngà của Bailly đã có trận giao hữu có Thuỵ Điển của Lindelof. Trung vệ của M.U chỉ xuất hiện trên băng ghế dự bị và chứng kiến Wilfried Zaha kiến tạo bàn mở tỉ số cho đội nhà. Kết quả, Bờ Biển Ngà giành chiến thắng 2-1.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More