Pages

Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

sự thực thông tin Xuân Trường ghi 2 bàn cho Gangwon FC

Trước thông tin mình lập cú đúp bàn thắng trong trận giao hữu giữa Gangwon FC và Đại học Seoul, Xuân Trường đã lên tiếng phủ nhận. trong khi ngừng thi côngĐây, đại diện của Xuân Trường thì cho biết, tiền vệ này chỉ lập cú lưu ban kiến tạo.
Thông tin: lịch quần vợt hôm nay
Trong buổi trưa vào đầu giờ chiều nay (18.1), hàng loạt tờ báo và trang tin thể thao đã đăng tải những thông tin cho hay, trong trận giao hữu giữa Gangwon FC và Đại học Seoul, lúc vào sân thay người, Xuân Trường đã lập cú lưu ban giúp đội nhà giành chiến thắng 5-0. bên cạnh đó, số đông tức khắc, tiền vệ này đã lên tiếng phủ nhận điều Đó.
“Không sở hữu chuyện tôi ghi được 2 bàn thắng trong trận chiến tập của Gangwon FC chiều ngày 17.1”, Xuân Trường xác nhận với PV Khám Phá. khi mà Đó, người đại diện của Lương Xuân Trường ở Hàn Quốc là Lee Dong Jun cũng xác nhận thông báo Xuân Trường ko ghi bàn ở trận đá tập của Gangwon FC. Theo bật mí của ông Lee Dong Jun, Lương Xuân Trường mang hai đường kiến tạo trong cuộc đấu có CLB trường đại học Seoul chứ chẳng phải hai bàn thắng.
Trang tin Footballist của Hàn Quốc cũng khẳng định, Xuân Trường chỉ có hai trục đường kiến tạo chứ ko sở hữu bàn thắng nào. Trang này cho hay, cuộc đấu tập của hai đội diễn ra trên sân Ulsan Mipo. Cả 2 đội thi đấu 3 hiệp, mỗi hiệp 30 phút và các cầu thủ sẽ được thi đấu ít ra 60 phút để thử khả năng kết hợp, doanh nghiệp tiến công và chống phản công như thế nào.
Xuân Trường phải ngồi trên ghế dự bị để nhịn nhường chỗ cho bộ đôi Oh Seung-beom (cựu tuyển thủ U23 Hàn Quốc) và Oh Beom-seok (44 lần khoác áo ĐTQG Hàn Quốc). Vào khoảng giữa cuộc chiến, Xuân Trường được HLV Choi Yun-kyum tung vào sân thay cho Oh Beom-seok và chơi ở vị trí tiền vệ phòng vệ. mặc dù không phải vị trí sở trường nhưng tiền vệ người Tuyên quang đã chơi thấp, nhận được sự thẩm định cao trong khoảng HLV Choi Yun-kyum.
có việc Gangwon tậu rất nhiều cầu thủ chất lượng nên mức độ khó khăn cho suất ra sân sở hữu Xuân Trường cũng tăng lên rất cao. Cầu thủ này cũng phải thường xuyên tập dượt sở hữu cường độ nặng để theo kịp những đồng đội và chuẩn bị cho mùa giải mới. Gangwon FC còn hai cuộc chiến tập nữa tại Ulsan trước lúc bay sang Nhật Bản tập dượt vào tháng 2.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More