Pages

Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

5 ứng cử viên cho chức quán quân V-League 2017

sở hữu sự tăng cường nhóm mạnh mẽ và công đoạn chuẩn bị tỷ mỉ của những đội bóng cho V-League 2017. ngoài ra, đa dạng người tìm việc vô địch xuất hiện làm Hà Nội T&T sẽ không tiện dụng kiểm soát an ninh được danh hiệu này vào mùa giải năm sau.
một. Hà Nội FC
sở hữu sự bổ sung những cầu thủ chất lượng như “quái thú” Moses, Alvaro Silva – trung vệ từng thi đấu cho CLB Malaga (Tây Ban Nha) và hàng loạt cầu thủ chất lượng từ lò tập huấn PVF như Thái Quý, Minh Dĩ… cộng với lực lượng hùng hậu sẵn có như Gonzalo, Hoàng Vũ Samson hay Văn Quyết. bên cạnh đó, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm vẫn duy trì được bản sắc và lối chơi trong khoảng HLV Phan Thanh Hùng đã vun đắp và để lại trong những năm qua. cho nên, sẽ không sửng sốt lúc Hà Nội FC đang là 1 trong những đội bóng được giám định cao nhất trong công cuộc chinh phục mẫu cụp V-League 2017.
hai. SHB Đà Nẵng
Merlo sẽ ko mang mặt trong các vòng trước hết, điều chậm tiến độ sẽ gây toàn bộ khó khăn cho SHB Đà Nẵng trong việc kiếm tìm bàn thắng. Trọng trách trên hàng công sẽ được HLV Lê Huỳnh Đức giao lại cho trung phong người Brazil, Eydison cộng với trung phong U19 Việt Nam, Hà Đức Chinh hoặc Hồ Ngọc Thắng. Điểm yếu của đội bóng này chính là ở hàng tiền vệ, khi chưa với cầu thủ thay thế xứng tầm để đá cặp sở hữu Hoàng Minh Tâm. Dù mất phổ biến cầu thủ quan trọng trong quá trình 1, nhưng sở hữu các cầu thủ trẻ thèm khát thể hiện mình và với 1 Lê Huỳnh Đức dày dặn kinh nghiệm, SHB Đà Nẵng vẫn là người tìm việc nặng ký ngôi vị số 1 ở mùa giải năm nay. một mẫu cup vô địch trong dịp đô thị Đà Nẵng kỷ niệm 20 trực thuộc TƯ sẽ càng sở hữu ý nghĩa hơn bao giờ hết.
3. Than Quảng Ninh
Đội bóng đất Mỏ đang cho thấy các bước chuyển mình mạnh mẽ dưới thời HLV Phan Thanh Hùng. Chỉ chưa đầy trong vòng 1 năm nắm quyền, vị HLV gốc Đà Nẵng đã cùng Than Quảng Ninh đoạt hai danh hiệu danh giá của BĐVN là Cup quốc gia và Siêu cup đất nước 2016. Nhưng đều quan trọng hơn là dưới sự dẫn dắt của Phan Thanh Hùng, Than Quảng Ninh đã định hình được lối chơi riêng của mình thích hợp mang tố chất của những cầu thủ đất Mỏ đang với. Chuẩn bị V-League 2017, đội bóng này đã nhanh tay tìm được những tân binh chất lượng như Nguyên Sa, Quách Tân từ SHB Đà Nẵng, Patiyo vua phá lưới V-League 2015 hay trung vệ Ronan. Rõ ràng, cú hích trong khoảng mùa giải trước, siêu cup mới đây và sự hậu thuẫn mạnh mẽ của CĐV, đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng sẽ là một thách thức cực đại cho Hà Nội FC trong hành trình kiểm soát an ninh ngôi vương.
4. Hải Phòng FC
So có các đội bóng phía Bắc thì á quân mùa giải 2015 chừng như im ắng hơn trong giai đoạn chuẩn bị cho V-League 2017. Đội bóng này đã sở hữu được chữ ký của trung vệ Diệp Hoài Xuân và trung phong SamSon Kpennosen từ Đồng Tháp, nhưng sở hữu việc để tuột chức vô địch về tay Hà Nội T&T nên chẳng thể tham gia AFC Cup, do vậy BLĐ Hải Phòng FC đã quyết định giữ lại cặp trung phong Fagan và Anthony Steven để tiếp diễn cho V-League 2017. cùng với ngừng thi côngĐây, HLV Trương Việt Hoàng đã quyết định đôn các cầu thủ trẻ của đội bóng này lên đội một để làm cho nguồn sau này. Điểm yếu của đội bóng đất Cảng chính là thiếu chiều sâu lực lượng khi những cầu thủ chính bị chấn thương hoặc dính án phạt.
tuy nhiên, dưới thời của cựu cầu thủ Thể Công, Hải Phòng FC là đội bóng tỏ ra lì lợm, thi đấu máu lửa và rất khó bị đánh bại. nếu duy trì được phong độ như mùa giải gần đây, biết đâu người ái mộ của “ đô thị hoa phượng đỏ” lại có cơ hội được ăn mừng bằng cái cup quán quân V-League thật.
5. FLC Thanh Hóa
mang sự hậu thuẫn mạnh mẽ của tập đoàn FLC, Thanh Hóa đang cho thấy được tham vẳng quán quân V-League trong 2 mùa giải gần đây. Nhưng mang việc không duy trì được phong thái ở thời kỳ nước rút đã làm cho đội bóng này ko cạnh tranh được sở hữu các đội còn lại. với vẻ như BLĐ FLC Thanh Hóa với vẻ như rất muốn thực hành giấc mơ ngừng thi côngĐây ở V-League 2017, họ mang về HLV Ljupko Petrovic từng giúp Red Star Belgrade (Sao Đỏ Belgrade vô địch châu Âu vào năm 1991), sát thủ Uche trong khoảng Sanna Khánh Hòa hay tuyển thủ đất nước Trọng Hoàng.
FLC Thanh Hóa đã mang các sự chuẩn bị hơi thấp, đội bóng này đã vô địch giải FLC Cup lần thứ hai sau khi đánh bại Hà Nội T&T trong trận chung kết và đa dạng trận giao hữu hữu ích trước mùa giải. mang sự chuẩn bị cẩn thận này, đội bóng xứ Thanh không phải là “tay mơ” trong cuộc đua quán quân ở mùa giải năm nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More