Pages

Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Shakira muốn Pique rời khỏi Barca

Bạn gái của trung vệ người Tây Ban Nha để lộ muốn Pique khoác áo Arsenal hoặc Chelsea trong tương lai.
Thông tin: xep hang tennis
Trong bài phỏng vấn Gần đây, bạn gái của Gerard Pique - ca sĩ Shakira cho hay cô muốn người bạn trai của mình rời khỏi Barcelona mặc dù trung vệ người Tây Ban Nha đang là trụ cột không thể thay thế của đội bóng xứ Catalunya.
Shakira muốn Pique đến London.
Shakira cho hay, những trách móc mà truyền thông và các CĐV Tây Ban Nha đang nhắm vào Pique khiến cho hai người cảm nhận ra mệt mỏi. Cô mong rằng người bạn trai của mình sẽ chuyển đến một CLB khác trong thời kỳ tới, và cụ thể, cô muốn Pique sẽ đến London, Góp mặt Arsenal hoặc cùng khoác áo Chelsea với người bạn thân Fabregas.
Pique không ngần ngại thể hiện sự ‘thù ghét’ đối với đội bóng Hoàng gia, anh còn công khai ủng hộ Catalan tranh độc tạo, kể cả khi bị trách móc bởi các bậc tiền bối. Thậm chí, trong giai đoạn gần đây, anh còn thẳng thắn cho là đang có một thể lực chống lưng cho Real Madrid, và cụ thể anh ám chỉ chủ tịch của La Liga Javier Tebas và các quyết định của những trọng tài đang khiến đội bóng của anh gặp bất lợi. Với sự thẳng thắn của mình, Pique liên tục bị các CĐV Tây Ban Nha la ó trên khán đài.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More