Pages

Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Huyền thoại Real thất vọng với cách hành xử của Barca và Messi

những huyền thoại của Real Madrid như Roberto Carlos và Michel Salgado tỏ ra thất vẳng lúc Lionel Messi cũng như các cầu thủ Barca ko tham dự gala trao giải Cầu thủ tuyệt vời nhất năm của FIFA.
Danh sách: bảng xếp hạng quần vợt nữ mới nhất
Như đã biết, chỉ ít giờ trước khi gala trao giải Cầu thủ hoàn hảo nhất năm 2016 của FIFA diễn ra, CLB Barca thông tin về việc những ngôi sao hàng đầu của đội bóng là Lionel Messi, Neymar, Luis Suarez và Gerard Pique sẽ ko tham dự.
Lý do mà đội bóng xứ Catalan đưa ra là bộ ba cầu thủ này bận chuẩn bị cho cuộc đối đầu có Athletic Bilbao tại quắp nhà Vua diễn ra vào ngày 12/1 đến đây.
Việc khiến cho của BLĐ cũng như những cầu thủ Barca làm ko ít người phải thất vọng. Trong số này, những huyền thoại của Real như Roberto Carlos và Michel Salgado đều lên tiếng chỉ trích đội bóng xứ Catalan.

Cựu hậu vệ người Brazil, Roberto Carlos nêu quan điểm: “Tôi rất buồn và thất vọng vì Messi, các cầu thủ nức tiếng khác của Barca cũng như HLV của họ không đến tham gia lễ trao giải. Họ là những cầu thủ hàng đầu và gần như chúng tôi đều muốn họ góp mặt. Đó là giải thưởng của FIFA, cơ quan cao nhất của bóng đá toàn cầu. thành ra, toàn bộ mọi người nên có mặt”.
“Ronaldo đã ý thức được tầm quan yếu của 1 sự kiên như thế này nên tôi cho rằng Messi cũng cần hiểu là cậu đó phải mang mặt ở đây. Real Madrid cũng mang một cuộc đấu tuần này nhưng phần lớn họ đều mang mặt”, Carlos nhắc thêm.
Huyền thoại bóng đá thế giới, Diego Maradona cũng tỏ ra thất vọng và đề cập mang kênh truyền hình TVE: “Tôi rất thất vẳng có Messi và Barca. không hiểu vì sao họ lại không tham gia một sự kiện quan trọng như vậy”.
1 cựu hậu vệ khác của Real, Salgado cho rằng cầu thủ Barca không đến tham dự gala vì không muốn đối mặt với những ngôi sao bên phía Real: “Real hiện là đội bóng mạnh nhất toàn cầu nên có nhẽ điều này đã ảnh hưởng tới quyết định của các cầu thủ Barca. Nhưng rõ ràng là họ đã sai. không ai nghĩ 1 trong các đội bóng to nhất thế giới lại hành xử thế này”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More