Pages

Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

các chuyện "khó đỡ" ở vòng một V-League

BLV ngồi quán trà đá trần thuật trực tiếp trận Hải Phòng - Sài Gòn FC, hay quyền chủ toạ Công Vinh trực tiếp bán vé cho người hâm mộ là hai trong số những điểm nổi bật đáng chú ý ở vòng một Toyota V-League 2017.
Thông: tin quần vợt thế giới mới nhất
1. Bình luận viên ngồi quán trà đá tường thuật trực tiếp trận Hải Phòng vs Sài Gòn FC
Trận Hải Phòng vs Sài Gòn FC trên sân Lạch Tray chiều 8/1 theo kế hoạch được trần thuật trên 3 kênh Bóng đá TV, Thể Thao TV và VPF.
bên cạnh đó, lấy lý do mang lãnh đạo quan yếu đến sân phải đảm bảo an toàn nên BTC sân Lạch Tray đã ko cho phép ekip làm cho truyền hình của BTC được kéo cáp quang vào sân tác nghiệp.
Trước Đó, VPF khẳng định sẽ trần thuật trực tiếp 100% số trận đấu tại V-League 2017 để tiện dụng cho khán giả theo dõi bóng đá cả nước. Dẫu vậy, để được "thuận buồm xuôi gió", vững chắc VPF phải khiến việc lại có BTC những sân để tránh tái diễn trường hợp dở khóc dở cười này.
2. Than Quảng Ninh bị tước một quả phạt đền:
Phút 89, lúc Than Quảng Ninh đang bị Hà Nội FC dẫn 3-2, từ quả treo bóng của Nguyên Sa, Jardel băng vào rất nhanh nhưng anh bị hậu vệ phải Văn Kiên cản người trái phép. Jardel đã ngã, trọng tài Nguyễn Đức Vũ cũng đã cắt còi và chỉ tay vào chấm phạt đền, nhưng quyết định rút cục của ông là cho Hà Nội FC hưởng quả phát bóng lên.
Điều đáng nhắc, trọng tài Nguyễn Đức Vũ tỏ ra khá lưỡng lự ở cảnh huống này, phổ biến người đã thấy ông chỉ tay vào chấm phạt đền và nghĩ rằng Than Quảng Ninh sẽ được hưởng 11m. Thế nhưng, ngừng thi côngĐây chỉ là cảnh huống ông chỉ vào vị trí phạm lỗi của trung phong phía Than Quảng Ninh.
Sau trận chiến, HLV Phan Thanh Hùng phản ứng nói: “Tôi không cần nhắc gì rộng rãi, chúng ta sẽ biết trọng tài xử trong trận hôm nay đúng hay chưa. Anh chị xem sẽ biết trọng tài đúng hay sai. Đáng nhẽ Than Quảng Ninh được lợi một quả phạt đền phút 89 nhưng ko hiểu vì sao trọng tài lại bỏ qua. Trọng tài Nguyễn Đức Vũ đã làm cho đổ vỡ kết cuộc cuối cùng của trận đấu”.
3. Công Vinh trực tiếp bán vé cho người hâm mộ:
Quyền chủ tịch CLB TP HCM Lê Công Vinh ra sân hợp nhất trực tiếp bán vé cho khán nhái theo dõi trận khai mạc V-League gặp CLB Quảng Nam.
Sự xuất hiện trên sân hợp nhất của cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam khiến phổ thông khán fake bất ngờ. bên cạnh đó, cách thức khiến cho này đã được vận dụng rất thường xuyên ở Nhật Bản, nơi Công Vinh từng với thời kì thi đấu trong màu áo CLB Consadole Sapporo.
Chính việc Công Vinh trực tiếp tới sân, tham gia bán vé cũng như tặng áo khích lệ cho khán giả đã thu hút được khá đông người mến mộ.
4. HLV Vũ quang quẻ Bảo "mắng" trọng tài:
Trong thắng lợi ngược của Long An trước chủ nhà XSKT Cần Thơ, HLV Vũ quang đãng Bảo cho rằng Long An thắng xứng đáng nhưng thuyền trưởng của XSKT.CT vẫn ko khỏi bức xúc vì phương pháp cầm còi của trọng tài Hoàng Phạm Công Khanh.
“Văn Thành bị đốn ngã trong vòng cấm và XSKT.CT thừa hưởng một quả 11m trước lúc phải nhận bàn thua thứ 2. Trọng tài chính đã đưa còi lên miệng nhưng lại không thổi phạt Long An. Tôi đã đàm đạo mang Trưởng ban trọng tài sau cuộc đấu khi ông Nguyễn Văn Mùi với mặt tại sân và ông Mùi ghi nhận sẽ coi xét lại”, ông Vũ quang quẻ Bảo phàn nàn.
tương tự, ngay ở vòng khai màn V-League 2017, một trong những khó khăn gây phổ thông bức xúc cho những đội bóng ngừng thi côngĐây là công tác trọng tài vẫn là bài toán nan giải đối sở hữu BTC và cho các những nhà khiến cho bóng đá ở Việt Nam.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More