Pages

Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Ibrahimovic san bằng kỷ lục của Van Persie và khởi đầu danh sách Vua phá lưới

mang pha ghi bàn với về trận hòa 1-1 trước Liverpool, trung phong Zlatan Ibrahimovic đã san bằng công trạng của cựu trung phong Man United, Robin van Persie trong 20 hiệp trước nhất ở Premier League. | Anh
Thông tin: lịch quần vợt hôm nay
Zlatan Ibrahimovic ghi được 14 Ghi bàn sau 20 hiệp đầu tiên tại Premier League
Dẫu vậy chơi mờ nhạt suốt 90 phút trên sân Old Trafford trong hiệp derby nước Anh, mặc dù "bản năng" ghi bàn vẫn được Zlatan Ibrahimovic hoàng kim đúng khi lúc với phút chốc tỏa sáng thi thoảng hoi có về Pha sút bóng quân bình tỉ số 1-1 cho Man United trước Liverpool.
Cho Dẫu vậy kết quả này làm mạch hiệp thắng liên tục của Man United phải dừng lại ở Báo cáo 9, Tuy nhiên trung phong Thuỵ Điển xứng đáng là người hùng của Quỷ đỏ thành Manchester khi giúp đội nhà thoát thua đại kình địch Liverpool, khiến cho cơ hội cạnh tranh Top 4 của thầy trò Jose Mourinho vẫn còn "sáng cửa".
Đáng chú ý, pha lắc đầu sang trọng làm tung lưới Liverpool ở phút 84 đã là pha ghi bàn thứ 14 của Ibrahimovic sau 20 hiệp tại Premier League. công lao này giúp siêu sao 35 tuổi này chạm tới kỉ lục làm bàn trong 20 trận trước hết cho Man United tại siêu đẳng Anh của Robin van Persie.
Đây là kỉ lục mà tiền đạo người Hà Lan đã từng tạo được trong màu áo Quỷ đỏ ở mùa giải 2012/13, mùa giải trước nhất Robin van Persie tham gia đội chủ sân Old Trafford trong khoảng Arsenal và giúp đội bóng của Sir Alex Ferguson lên ngôi quán quân Premier League.
Ngoài Robin van Persie và Ibrahimovic, mang 2 cầu thủ nữa cũng từng chạm tới cột mốc ghi 14 bàn trong 20 trận trước hết ở Premier League là trung phong Sergio Aguero của Man City và huyền thoại người Anh, Alan Shearer trong màu áo Newcastle.
mang Pha sút bóng vào lưới Liverpool, Zlatan Ibrahimovic đã có 14 pha lập công tại trác việt Anh mùa năm nay, để cùng có Diego Costa (Chelsea) và Alexis Sánchez (Arsenal) dẫn đầu danh sách "dội bom". ngoài ra, trung phong người Thụy Điển đang có phong độ ghi bàn dấu ấn nhất trong thời gian mới đây khi với 7 Ghi bàn trong 6 vòng gần nhất. Chính vì lẽ Đó mà cựu danh thủ Alan Shearer ko ngại ngần Tìm hiểu Vua phá lưới Ligue 1 ba trong 4 mùa sắp nhất là ứng viên số 1 cho danh hiệu loại giày Vàng Premier League 2016/17.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More